Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012: Trần Ly Ly lại soán ngôi độc tôn của Khánh Thi
Thứ tư, 13/06/2012 18:06

Biên đạo múa từng hai lần ngồi vị trí này, một lần nữa tiếp tục là giám khảo linh động thứ 4 cùng Khánh Thi, Chí Anh và Hồ Hoài Anh tại đêm Chung kết xếp hạng vào tối Chủ nhật ngày 17/6/2012.

Trần Ly Ly hiện là Hiệu phó trường Múa TP. HCM, đồng thời, cô cũng là thạc sỹ Văn hóa học. Từng cầm cân nảy mực 2 lần tại Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mùa thứ 3 này, Trần Ly Ly được ban tổ chức cũng như khán giả đánh giá cao từ những phần nhận xét vừa tập trung vào chuyên môn, khen – chê đúng với khả năng của thí sinh. Ngoài ra, cô cũng giúp thí sinh cảm thấy thoải mái bởi sự khéo léo, cổ vũ, động viên đúng lúc, chừng mực.

Sau 9 liveshow trải dài trong gần 3 tháng. Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã đi đến hồi kết với đêm chung kết xếp hạng được diễn ra vào 21h tối Chủ nhật tuần này. 3 cặp thí sinh xuất sắc nhất: Trương Nam Thành - Elena Hadzihristova, Anh Thư - Teodor Zlatarev và Minh Hằng - Atanas Malamov sẽ cùng nhau tranh tài ở 2 điệu nhảy: một điệu Freestyle và một điệu họ yêu thích nhất. Hiện tại, cả 3 thí sinh dường như tranh thủ hết khoảng thời gian ít ỏi để luyện tập, hoàn thiện các bài thi tại các trung tâm chính ở TP. HCM. Với đêm cuối này, cả 3 thí sinh được dự đoán sẽ có những chiêu, trò nhằm mang lại sức hút cũng như hiệu quả cao nhất cho 2 bài thi của mình trước Ban giám khảo và hàng triệu khán giả theo dõi đêm chung kết.

Tạp chí thời trang trẻ
Tag: Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Trần Ly Ly , Giám khảo Trần Ly Ly , Biên đạo múa Trần Ly Ly