Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent: Ngang tài ngang sức
Thứ hai, 23/04/2012 00:12

Xahoi – Đêm chung kết 1 Tìm kiếm tài năng Việt Nam kết thúc đã chứng kiến cả 7 tiết mục khá đặc sắc của mùa thi năm nay, khi các thí sinh đã phần nào thể hiện được những gì tuyệt vời nhất của mình, đem đến cho khán giả nhiều màn trình diễn khó quên.

Bước vào đêm chung kết 1 của Vietnam’s Got Talent, 7 nhóm thí sinh được chọn đã quyết tâm đem những gì tinh túy nhất vào trong những phần thể hiện tài năng của mình. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, có thể nói cả 7 tiết mục dự thi đêm chung kết 1 đều đã phần nào thể hiện trọn vẹn những màn trình diễn được chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Nhóm Dòng thời gian dù đêm qua không thể hiện sở trường là nhạc kịch như vòng thi bán kết, nhưng cũng đã khiến cả sân khấu Vietnam’s Got Talent như lắng đọng qua từng câu hát. Với thế mạnh là giọng hát được đào tạo bài bản, bốn chàng trai của Dòng thời gian đã thể hiện được nội lực mạnh mẽ với phần hòa thanh được coi là xuất sắc nhất trong Vietnam’s Got Talent mùa này.

Nhóm Dòng thời gian

Trong đêm chung kết vừa qua, cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc đã lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả qua màn nhảy dancesport được dàn dựng rất tốt. Với kỹ thuật nhịp nhàng, uyển chuyển cùng biểu cảm cuốn hút, hai bé đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ với màn thể hiện khá tuyệt vời này. Giám khảo Thúy Hạnh đã ví Đăng Quân và Bảo Ngọc như là “cặp đôi hoàn hảo” của Vietnam’s Got Talent năm nay, và chắc chắn cặp đôi này sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Tài năng Việt Nam 2011.

Đăng Quân – Bảo Ngọc 

Chàng trai hát rock duy nhất của Vietnam’s Got Talent mùa này – Đinh Ngọc Hoàng bước vào đêm chung kết 1 đầy tự tin khi thể hiện ca khúc đã quá nổi tiếng của ban nhạc Helloween – Forever and one. Vẫn với giọng ca đầy lửa và hơi “quái” của mình, chàng trai cá tính này đã đem đến những cảm xúc khác lạ trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên, có vẻ như việc chọn một ca khúc rock-ballad khó như vậy để thể hiện là một quyết định khá mạo hiểm của Đinh Ngọc Hoàng bởi nó đòi hỏi một kỹ thuật khá điêu luyện đến từ một giọng hát rock thực sự đỉnh cao.

Đinh Ngọc Hoàng

Đến với đêm chung kết 1, Nguyễn Trường Giang mang theo quyết tâm rất lớn sau khi đã có được chiếc vé may mắn từ sự lựa chọn của ban giám khảo. Chàng trai đến từ Hà Nội đã hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục tinh túy nhất được chắt lọc sau 10 năm theo đuổi môn nghệ thuật popping của anh. Không phụ lòng mong mỏi của những khán giả yêu mến, Trường Giang đã đem tới sân khấu đêm chung kết một tiết mục rất ấn tượng. Phần nhảy popping kỹ thuật kết hợp với cách dẫn dắt câu chuyện cuốn hút khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khỏi tiết mục của “chàng phù thủy” này. Đặc biệt hơn khi xuất hiện cùng Trường Giang trong màn trình diễn chính là cô bạn gái dễ thương của anh vào vai một thiên thần có cánh.

Nguyễn Trường Giang

Cô bé răng sún Thanh Trúc trong đêm thi vừa qua đã khuấy động sân khấu Vietnam’s Got Talent bằng ca khúc Về ăn cơm với tiết tấu nhanh và giọng hát cao vút của bé. Từng được NSƯT Thành Lộc ví với hình ảnh “con cá nhỏ lội ngược dòng”, Thanh Trúc lần này tiếp tục gây ấn tượng khi cô bé đã rất tự tin thể hiện phần thi của mình cũng như kết hợp giao lưu với khán giả trong trường quay. Tuy vậy, có thể do tiết tấu bài quá nhanh khiến nhiều đoạn cô bé đã hát chưa rõ chữ và thực sự so với tiết mục Con cò ở vòng bán kết thì Thanh Trúc vẫn chưa có đột phá nào rõ rệt hơn.

Thanh Trúc

Bất ngờ lớn nhất của vòng bán kết Vietnam’s Got Talent – thí sinh Kiều Văn Thanh đã tiếp tục đem đến cho đêm chung kết 1 sự sáng tạo đầy thú vị thông qua việc trình diễn với các nhạc cụ tự chế rất độc đáo của mình. Một tiết mục sáng tạo và đáng yêu trên nền những giai điệu xuất phát từ những đồ vật tưởng chừng như không có gì đặc biệt. Kiều Văn Thanh đang được coi “chú ngựa ô” của Vietnam’s Got Talent năm nay.

Kiều Văn Thanh

Tiết mục cuối cùng khép lại đêm chung kết 1 thuộc về cậu bé Vũ Song Vũ. Khá liều lĩnh khi chọn một ca khúc tương đối khó với những độ luyến láy cao, nhưng cậu bé người Hải Phòng cũng đã có phần thể hiện tương đối thành công. Tuy nhiên, có thể thấy Song Vũ chưa thực sự đem lại điều gì mới mẻ trong giọng hát và những phần trình diễn của mình so với những vòng thi trước. Để có được số phiếu bầu chọn cao, có lẽ cậu bé này sẽ phải vượt qua rất nhiều những đối thủ nặng ký.

Vũ Song Vũ

7 tiết mục của đêm chung kết 1 đã đem lại những giây phút giải trí sảng khoái ngày cuối tuần cho các khán giả Vietnam’s Got Talent. Nhưng việc lựa chọn ra một cái tên bước vào vòng Gala chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản với vị ban giám khảo thứ 4 này. Ai sẽ là cái tên ghi danh vào vòng Gala? Sẽ rất khó khăn khi phải lựa chọn ra một thí sinh khi mà những phần biểu diễn dự thi đều ngang tài ngang sức như trong đêm diễn vừa qua. Hãy đón xem phần công bố kết quả sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 6/5 tới đây để tìm thấy câu trả lời mà phần đông khán giả mong muốn nhất.

Midori
Tag: Chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2011 , Chung kết Vietnam's Got Talent 2011 , Chung kết 1 Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Vũ Song Vũ , Đăng Quân Bảo Ngọc , Trường Giang Got Tal