Chưa tiết lộ danh tính người mặc cảnh phục túm cổ cụ già
Thứ hai, 20/01/2014 14:06

Lãnh đạo công an TP Thanh Hóa cho rằng đây có thể là một vụ việc có sự sắp xếp nhằm gây hình ảnh xấu đến cán bộ công an.

Hình ảnh được chụp từ clip

Hình ảnh được chụp từ clip

Về vụ việc một người mặc cảnh phục túm cổ, vật cụ già xuống đường ngay trước cổng trụ sở công an TP Thanh Hóa, ông Lê Văn Nghiêm, trưởng Công an TP Thanh Hóa cho rằng  không loại trừ khả năng đối tượng nào đó đã sắp xếp quay clip này và tung lên mạng nhằm gây hình ảnh xấu đến cán bộ công an.

Hiện danh tính của vị cán bộ trong clip vẫn chưa được tiết lộ. Một số lãnh đạo công an tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa đưa ra quan điểm cụ thể về vụ việc.

Trước đó, ông Nghiêm xác nhận đoạn clip được quay trước trụ sở công an TP Thanh Hóa nhưng khẳng định người mặc cảnh phục trong clip không phải là người thuộc cơ quan này.

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó trưởng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Hiện chúng tôi mới tiếp nhận được vụ việc trên, nhận thấy đây là vấn đề có dấu hiệu bất thường, anh em chúng tôi đang xác minh để tiếp tụp làm rõ vụ việc”

Theo lãnh đạo cơ quan Công an TP Thanh Hóa, bà cụ trong clip trên tên là C. (trú xã Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Trong thời gian khoảng 20 năm nay, bà thường xuyên đi lang thang đến cơ quan trong tình trạng sức khỏe không được bình thường để đòi chế độ.

Bà cụ thường lang thang, cứ thấy ô tô là lao vào, hoặc khi thấy một số cán bộ công an mặc áo xanh đi qua là bà lại gây sự.  Mặc dù một số cán bộ công an đã hướng dẫn bà về với gia đình để quan lý tốt hơn nhưng bà C. không chịu nghe.

Như chúng tôi đã thông tin, mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cụ già đang đứng trước cổng Công an TP Thanh Hóa. Khi người mặc sắc phục vừa cầm hồ sơ đi từ trụ sở này ra thì cụ già liền giơ tay đẩy vào ngực người này và nói "Mi chạy đi mô?".

Bất ngờ, người mặc sắc phục túm cổ áo cụ bà và lôi dúi cụ già, khiến bà lão ngã xuống rìa đường. Lập tức, bà cụ la lên: “Ô làng ơi! Ô làng nước ơi!”. Sau đó, người mặc sắc phục đã bỏ đi trước sự chứng kiến của một số người dân.

Cộng đồng mạng cho rằng dù do nguyên nhân gì đi nữa đây cũng là một hình ảnh phản cảm và cần được cơ quan chức năng sớm xác minh làm rõ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc:

Motthegioi.vn
Tag: Túm cổ cụ già , Công an túm cổ cụ già , Clip công an túm cổ cụ già , Thanh Hóa