Chồng dùng vải nhét vào miệng, đánh đập vợ dã man
Thứ ba, 26/02/2013 13:23

Do đánh bạc thua và hết tiền để chơi tiếp, Thanh về nhà lấy tiền để tiếp tục chơi nhưng vợ đã không đồng ý, Thanh đã ra tay đánh vợ tới tấp…

 Chị Thái Bông đang được điều trị tại bệnh viện với kết luận chẩn đoán đa chấn thương vùng đầu.

Chị Thái Bông đang được điều trị tại bệnh viện với kết luận chẩn đoán đa chấn thương vùng đầu.

Trong đơn thư gửi cho chúng tôi, chị Lê Thị Thái Bông (22 tuổi), trú tại tổ 16, phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên- Huế) cho biết mình đã bị chồng là Huỳnh Văn Thanh và bố chồng là Huỳnh Song đánh đập nhiều lần.

Có mặt tại Khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Thuỷ, nơi chị Bông đang nằm điều trị, chị Bông cho biết, chị về làm dâu nhà chồng đã được ba năm và sinh được một cô con gái được 2 tuổi. Tuy nhiên, từ khi lấy chồng, chị đã bị chồng mình và bố chồng là ông Huỳnh Song, đã nhiều lần đánh đập và hành hung vô cớ . Đặc biệt, gần đây nhất là ngày 13/2, (nhằm ngày mồng 4 tết Quý Tỵ- PV), chị đã bị chồng dùng nhiều mảnh vải nhét vào miệng rồi đánh đập dã man.

Thấy vậy, ông Huỳnh Song là bố chồng của chị dùng cái chổi bằng cán tre đánh tới tấp vào người chị. Sau nhiều “trận đòn” của người chồng và bố chồng, chị đã trốn thoát khỏi gia đình chồng để đến trình báo với sự việc với cơ quan công an phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thuỷ và báo tin cho cha mẹ đẻ của mình để được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời. Với kết luận chẩn đoán vào nhập viện là đa chấn thương vùng đầu, mặt do bị đánh đập nhiều lần.

Bà Hoàng Thị Nở (mẹ đẻ chị Bông) và ông Lê Thái Tám (ông nội) cho biết nguyên nhân chính cũng do rượu chè, mê cờ bạc mà ra.

PLXH

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đánh bạc , Đánh vợ , Hành hung , Cờ bạc , Chấn thương đầu , Đánh đập , Bạo hành , Chồng đánh vợ , Thừa Thiên Huế