Choáng với siêu xe tiền tỷ sao Việt trình làng trong tháng 11
Thứ ba, 02/12/2014 20:21

Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Tim... mới đây đã trình làng những chiếc siêu xe khiến người xem "hoa mắt" bởi độ sang trọng và cái giá đắt đỏ của những siêu xe này.

Mr. Đàm bên siêu xe mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng

Mr. Đàm bên siêu xe mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng

Mr.Đàm chịu chơi đưa xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu

sieu-xe-cua-sao-8

Trong liveshow hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức sắp tới “ông hoàng nhạc Việt” đã hé lộ những hình ảnh được coi là điểm nhấn cho đêm nhạc toàn khách VIP là chiếc Rolls Royce mạ vàng với giá đắt đỏ lên tới 40 tỷ đồng.

sieu-xe-cua-sao-3

Đây được coi là một trong những chiếc xe đắt và độc nhất Việt Nam khi những chi tiết nội thất và những điểm nhấn của siêu xe này đều được mạ vàng.

sieu-xe-cua-sao-5

Chiếc xe dài 5,4m và những chi tiết sang trọng lấp lánh ánh vàng trên xe khiến không ít người choáng ngợp.

sieu-xe-cua-sao-9

Được biết, để đưa xế sang lên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đã chịu chi hơn 200 triệu cho vận chuyển chiếc siêu xe này từ Tp.Hồ Chí Minh ra Hà Nội để phục vụ cho đêm diễn “Thương nhớ ngàn năm 2”.

dam-vinh-hung-1

Trước đây, Mr. Đàm cũng không ít lần khoe những chiếc xe sang trọng với giá hàng tỷ, với sự góp mặt thêm của chiếc Rolls Royce sang trọng này nữa đã hé mở phần nào mức thu nhập khủng của một trong những ca sĩ hàng đầu hiện nay.

Chú rể Lam Trường đưa nàng về rinh bằng siêu xe tiền tỷ

Một trong những đám cưới của sao thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ phải kể đến đám cưới lần hai của Lam Trường và cô dâu 9X Yến Phương.

Chiếc siêu xe Roll Royce Phantom dùng để đón dâu trong lễ cưới cũng được nhiều người để ý đến bởi độ sang trọng. Được biết chiếc siêu xe này được bán ở Việt Nam lên tới 30 tỷ đồng.

Những hình ảnh tràn ngập hạnh phúc trong đám cưới được ghi dấu trên chiếc xe sang trọng này:

sieu-xe-cua-sao-17

Chiếc siêu xe với màu đen huyền bí, được trang trí đơn giản trước giờ đón dâu.

sieu-xe-cua-sao-12

sieu-xe-cua-sao-16

Hình ảnh hồi hộp của chú rể trước giờ đón dâu

sieu-xe-cua-sao-13

sieu-xe-cua-sao-14

sieu-xe-cua-sao-15

Lam Trường không ngần ngại dành cho bà xã những hình ảnh thân mật bên chiếc xe tiền tỷ

Ca sĩ Tim trình làng xế hộp BMW mới tậu

sieu-xe-1

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ Tim về chiếc siêu xe thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đây là những hình ảnh đầu tiên về chiếc siêu xe với hình dáng thể thao và chi tiết nội thất sang trọng của một chiếc siêu xe hàng đầu, phối hợp giữa dòng xe có kiểu dáng ấn tượng pha trộn giữa các dòng crossover, hatchback và wagon. Kiểu dáng độc đáo này giúp mang lại không gian rộng rãi cho cabin xe và khoang hành lý, một mẫu xe sang trọng, lịch lãm như sedan nhưng lại có không gian rộng rãi như dòng xe gầm cao.

Những hình ảnh cận cảnh về chiếc siêu xe tiền tỷ này:

sieu-xe-cua-sao-2

sieu-xe-cua-sao-7

sieu-xe-cua-sao-6

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sieu xe , sieu xe cua sao viet , nhưng chiec xe dat nhat viet nam , xe hang sang , xe ma vang , dam vinh hung , lam truong , tim , Rolls Royce , dai gia , tin , bao