Choáng ngợp trước những bộ đầm cây thông noel của sao Hollywood
Chủ nhật, 23/12/2012 08:27

Các nhà thiết kế có thể lấy hình ảnh của cây thông Noel để tìm ra được rất nhiều ý tưởng độc đáo cho trang phục của mình.

Bộ đầm voan đính hoa nhỏ của Paris Hilton bị so sánh với cây thông tuyết đính quả đỏ.

Bộ đầm voan đính hoa nhỏ của Paris Hilton bị so sánh với cây thông tuyết đính quả đỏ.

Bộ cánh sắc màu hổ lốn của Su Pollard được ví với cây thông bảy màu. Cách so sánh này xem ra hơi "thiệt thòi' cho cây thông lộng lẫy kia nhỉ!

Emma Watson diện đầm bồng bềnh như một công chúa tuyết nên được ví với cây thông băng giá treo những quả cầu bạc.

Chiếc váy sequin màu xanh tím của Kate Hudson khiến người ta lóa mắt chẳng khác gì đứng trước cây thông phủ kín đèn.

Váy cây thông xanh của Madonna hẳn sẽ được lòng hội các nhà bảo vệ thiên nhiên nhưng đừng hòng ghi điểm với hội yêu thời trang.

Florence Welch chỉ cần thêm một lớp đèn led bên trong nữa là sẽ trở thành một cây thông di động lý tưởng góp vui cho buổi tiệc tối.

Người ta dễ bị hoa mắt vì độ óng ánh và những ngôi sao trên váy của nữ diễn viên người Australia Holy Valance. Chiếc đầm có khả năng giúp chủ nhân của nó tàng hình dễ dàng khi đứng cạnh cây thông Noel kia.

Lady Gaga chẳng khác gì một cây thông Noel sum suê đầy màu sắc.

Emma Forbes cũng vô tình sở hữu chiếc váy giống như một cây thông xanh trắng.

Những dải voan xếp ly chạy ngang người Rihanna hệt chuỗi dây kim tuyết màu trắng vòng qua cây thông. Cô nàng từng chia sẻ đây là thiết kế mạo hiểm nhất mình từng mặc vì chỉ cần xê dịch một tí xíu khi chuyển động, những phần nhạy cảm phía sau sẽ dễ dàng bị lộ.

IOne
Tag: Giáng sinh 2012 , Cây thông noel , Thời trang noel , Thoi trang gianh sinh , Thoi trang mua giang sinh , Thoi trang sao , Thoi trang sao hollywood