Chiêm ngưỡng thiệp Giáng sinh sao Hollywood gửi đến người hâm mộ
Thứ tư, 24/12/2014 10:26

Mỗi dịp Giáng sinh đến, sao Hollywood lại gửi tặng người hâm mộ những tấm thiệp của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng chúng.

Chiêm ngưỡng thiệp Giáng sinh sao Hollywood gửi đến người hâm mộ

Chiêm ngưỡng thiệp Giáng sinh sao Hollywood gửi đến người hâm mộ

Duggars 2014

thiep-giang-sinh1

Toàn bộ 19 đứa trẻ của chương trình truyền hình thực tế lừng danh Duggars 2014 đã xuất hiện trong một tấm thiệp Giáng sinh gửi đến người hâm mộ. Tấm thiệp có tựa đề ‘Happy Birthday Jesus’. Cùng với đó là lời chúc 'Merry Chrismart from Duggar Family’.

Xem thêm : Lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng người yêu

Joshua Jackson và Diane Kruger, 2014

thiep-giang-sinh-2

Cặp vợ chồng lâu năm của Hollywood Joshua Jackson và Diane Kruger chia sẻ thiệp Giáng sinh của họ trên Instagram gần một tháng trước ngày lễ với lời nhắn: ‘“It's happening !! #XMascardselfie #missingonlyoneveryimportantfamilymember,”

Jionni Lavalle và con năm 2014

thiep-giang-sinh3

Snooki đã chia sẻ những hình ảnh cùng người chồng mới Jionni và 2 đứa con của họ Lorenzo, 2 tuổi và con gái mới sinh Giovanna trên tấm thiệp Giáng sinh của cô. ‘Hãy thật vui cùng chúng tôi, tôi đã có một năm tuyệt vời điên rồ như vậy’, Snooki chia sẻ trên facebook.

Tori Spelling, Dean McDermott

thiep-giang-sinh4

Sau một năm đầy biến động, Tori Spelling đã quay về tận hưởng kỳ nghỉ với chồng và 4 người con của mình. ‘Từ việc nấu ăn, tặng quà, trang trí cây thông tôi thấy đây là mùa Giáng sinh làm cho bản thân hạnh phúc’, Spelling viết trên Blog của mình. Cô viết thêm: ‘Và những đứa trẻ của rất thích được vui đùa. Chúng rất vui khi được xem thiệp Giáng sinh của mọi người’.

Hugh Hefner và Crystal Harris, 2014

thiep-giang-sinh7

Người sáng lập ra tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông mặc một bộ đồ ngủ lụa ngồi cạnh cô vợ trẻ đẹp và vô cùng nóng bỏng của mình trên tấm thiệp Giáng sinh của ông. Tấm thiệp có tựa đề ‘Season Greetings’ cùng chữ ký của chính Hughe Hefner.

Hoàng tử Charles, nữ công tước Camilla, 2013

thiep-giang-sinh8

Hoàng tử Charles và vợ Camilla đã tặng một tấm thiệp Giáng sinh cho mọi người vào năm 2013. Tấm thiệp đi cùng lời chúc: ‘Wishing you a very happy Christmas and New Year. 

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giang sinh , thiep giang sinh , thiep giang sinh 2014 , yeu thuong , quan tam , nhung nguoi than thuong , trao yeu thuong , tin , bao