Chiêm ngưỡng chiếc váy dạ hội độc đáo làm từ hoa hồng
Thứ tư, 08/02/2012 08:24

Nhà thiết kế 23 tuổi người Anh Joe Massie đã mất 170 giờ đồng hồ để hoàn thành chiếc váy rực rỡ màu sắc này.

Joe Massie coi tác phẩm nghệ thuật của mình như một món quà đặc biệt dành tặng cho những lứa đôi đang yêu nhân dịp Lễ tình nhân sắp tới. Chiếc váy làm từ 1.725 bông hoa (bao gồm chủ yếu là hoa hồng, ngoài ra còn có hoa cúc và hoa cẩm chướng để trang trí) và nặng hơn 12kg được lấy cảm hứng từ bộ đầm "siêu nặng" của NTK Stephane Rolland trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris hồi đầu tháng 1.

Chiếc váy trông giống y như thật.

Với tài năng và sự khéo léo của mình, Joe Massie - người từng 3 lần chiến thắng giải thưởng RHS Chelsea Young Florist (giải dành cho những mẫu thiết kế làm từ hoa) - đã cho ra đời một mẫu váy dạ hội sexy và quyến rũ không khác gì những mẫu thiết kế vẫn thường xuất hiện trên đường băng.

Joe Massie bên cạnh mẫu thiết kế đặc biệt của anh.

"Thiết kế chiếc váy này thật sự là một thử thách lớn, nhưng cũng là một sự trải nghiệm không thể nào quên đối với tôi. Tôi rất tự hào vì những gì mình đã đạt được. Hy vọng mọi người hãy gửi đến người thương yêu của mình những đóa hoa tươi thắm nhất trong ngày Valentine" - Joe Massie chia sẻ.

Infonet
Tag: Váy hoa hồng , Joe Massie , Thời trang Valentine , Valentine 2012 , Váy dạ hội , Đầm dạ hội , Thời trang dạ hội , Thời trang