Chiêm ngưỡng bộ ảnh động siêu ý nghĩa về hạnh phúc trong cuộc sống
Thứ hai, 08/06/2015 11:07

Đôi khi những bộn bề lo toan trong cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta quên trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc, dù là ngắn ngủi, đơn sơ nhất.

Nữ họa sĩ người Nhật, Maori Sakai đã tạo ra những bức hình động dễ thương và độc đáo dưới đây với mong muốn lưu giữ lại được những khoảnh khắc ngắn ngủi thường gặp trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Trong khi một số bức có thông điệp rõ rang rằng hạnh phúc luôn ở bên chúng ta, một số bức hình khác lại khiến bạn phải suy nghĩ xem thông điệp mà nữ họa sĩ này muốn truyền đạt là gì.

Nhìn chung bộ ảnh của cô mang nhiều màu sắc tích cực. Kể cả các bức hình có chủ thể hơi “tiêu cực” một chút, như bức hình cô gái mệt mỏi ngồi trước chiếc máy tính, có lẽ cũng có thông điệp muốn chúng ta gần gũi với thiên nhiên hơn, quên đi mệt mỏi trong cuộc sống.

Từ khi còn nhỏ, Sakai đã rất thích vẽ tranh. Cô bắt đầu học những nét cọ cơ bản đầu tiên khi tham gia lớp hội họa ở trường trung học. Sau đó cô theo học ở một trường thiết kế ở Tokyo. Tại đó, cô dành 3 năm để theo học thiết kế đồ họa kĩ thuật số.

Sakai bị cuốn hút bởi những bức ảnh động bởi cô rất thích thể hiện những khoảnh khắc ngắn về 4 mùa quanh năm, hay về những khoảnh khắc trong cuộc sống. Cô hi vọng thông qua bộ hình động này của mình, có thể khiến mọi người trân trọng hơn những khoảnh khắc hạnh phúc, dù là ngắn ngủi nhất, trong cuộc sống bộn bề hàng ngày.

“Có rất nhiều khoảnh khắc ngắn ngủi trong cuộc sống hàng ngày làm bạn yêu đời mà có thể chính bạn không nhận ra. Tôi nghĩ phần lớn mọi người quá phân tâm vào việc kiếm tiền, mưu cầu hạnh phục, nhưng tôi nghĩ hạnh phúc luôn ở xung quanh ta, ở trong mỗi chúng ta” – Sakai cho biết.

Hãy cùng thưởng thức bộ ảnh động dễ thương, độc đáo của nữ họa sĩ Maori Sakai. Chúng tôi không để lời tựa cho từng bức ảnh, bạn hành tự mình cảm nhận và chiêm nghiệm thông điệp của chúng nhé!
 

 

 

Depplus.vn/MASK

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hình ảnh , hình ảnh cuộc sống , ảnh động siêu ý nghĩa về hạnh phúc trong cuộc sống