Chiếc xe “kỳ lạ” của nam sinh viên năm cuối
Chủ nhật, 08/09/2013 08:57

Chiếc xe máy này khác thường ở chỗ, số máy số khung đã bị đục phá và xe không cần chìa khóa vẫn chạy được bình thường.

Chiếc xe máy tại chốt

Chiếc xe máy tại chốt

Vào khoảng 17h45 chiều ngày 7/9, trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Kim Đồng, tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy khá đặc biệt.

Thời điểm trên, trinh sát hóa trang nhìn thấy 1 nam thanh niên đầu trần, điều khiển chiếc xe máy Honda màu vàng mang BKS 30H2 - 4935 đang lưu thông trên đường Giải Phóng hướng đi Văn Điển.

Quan sát kỹ hơn, trinh sát nhận thấy ổ khóa xe máy trống rỗng, không hề có chìa khóa nhưng chiếc xe vẫn chạy bình thường. Lập tức thông qua bộ đàm, lực lượng phía trên ra tín hiệu dừng chiếc xe này để kiểm tra.

Đối tượng Nguyễn Như Khương

Tại chốt 141, nam thanh niên khai tên là Nguyễn Như Khương (SN 1989, trú tại Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội). Kiểm tra trong người Khương, tổ công tác cũng không hề thấy chìa khóa xe máy, người điều khiển cũng không xuất trình được đăng ký xe máy.

Khi được hỏi, người này khai nhận, chiếc xe nói trên là do mình mượn của ông chú họ, làm nghề chở đồ uống, nước ngọt. Về nguồn gốc xe, Khương nói rằng: “Xe em mượn nên cũng không biết chú em mua từ giờ”. Khương cũng cho biết, hiện mình đang là sinh viên năm cuối một trường Đại học dân lập ở Hà Nội.

Số máy của xe đã bị đục phá

Kiểm tra các thông số trên thân xe, tổ công tác còn phát hiện số khung, số máy đã bị đục phá, không còn nhìn rõ số. Để tiến hành làm rõ, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai) xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Trộm xe máy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Trộm xe , Xe gian , Y12/141