Chiếc váy cưới 'độc nhất vô nhị' của Angelina Jolie
Thứ tư, 03/09/2014 10:43

Những hình ảnh đầu tiên về hôn lễ của đôi minh tinh Brad Pitt và Angelina Jolie đã được tạp chí People và HELLO! độc quyền đăng tải.

Chiếc váy cưới 'độc nhất vô nhị' của Angelina Jolie

Chiếc váy cưới 'độc nhất vô nhị' của Angelina Jolie

Cặp đôi "vàng" của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau sau khi cùng tham gia vào bộ phim Mr. & Mrs. Smith. Trải qua nhiều năm chung sống, gia đình gồm 8 thành viên của họ luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

chiem-nguong-chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-cua-angelina-jolie-1

Vào ngày 23/8 vừa qua, một hôn lễ ấm áp, bí mật diễn ra tại Château Miraval, Pháp. Theo tờ DailyMail đưa tin, trong hôn lễ, Angelina đã được hai con trai là Maddox và Pax nắm tay cô tiến vào nơi làm lễ. Trong khi đó, Zahara, Vivienne là hai cô bé rài hoa hồng trong buổi lễ còn Shiloh và Knox lại đảm nhận nhiệm vụ mang hai chiếc nhẫn cưới đến cho ba mẹ. Tất nhiên, những hình ảnh trong đám cưới vẫn còn là một bí mật với công chúng.

chiem-nguong-chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-cua-angelina-jolie-2
Cả nhà Angelina khi vừa đặt chân đến Pháp.

Thế nhưng mới đây, vài hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ của Angelina và Bradđã được tạp chí People và HELLO! chính thức công bố. Theo đó, trong ngày trọng đại của mình, Angelina đã diện chiếc váy cưới màu trắng được thiết kế cực kì đơn giản bởi Luigi Massi - nhà thiết kế lừng danh của Atelier Versace. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc váy cưới này chính là sự góp công của những đứa trẻ nhà Pitt khi Luigi đã đưa những tác phẩm vẽ tay của 6 đứa trẻ vào phần đuôi áo và khăn voan.

chiem-nguong-chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-cua-angelina-jolie-3

Angelina chia sẻ về ý tưởng của chiếc váy cưới: "Luigi như một thành viên của gia đình. Tôi không thể tưởng tượng được ai khác sẽ thiết kế chiếc váy cưới cho mình. Anh ấy biết và quan tâm đến những đứa trẻ. Thật tuyệt vời khi đưa những tác phẩm đó vào chiếc váy. Tôi muốn bọn trẻ là một phần của mọi thứ trong hôn lễ cũng như của chiếc váy này vì đó là gia đình tôi. Nó thể hiện cách mà chúng tôi luôn hạnh phúc cùng nhau".

chiem-nguong-chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-cua-angelina-jolie-4

Nếu như cô dâu Angelina diện chiếc váy cưới được thiết kế khá đặc biệt thì chú rể Brad lại diện bộ vest cũ của mình. Đặc biệt hơn, anh đã sử dụng cravat của cậu con trai với lý do... quên đóng gói chúng vào hành lý khi di chuyển đến Pháp.

Đôi minh tinh cùng chia sẻ với People: "Đó là một ngày thật vui và ngập tràn tiếng cười. Một ngày đặc biệt để chia sẻ cùng bọn trẻ và chúng tôi đã có những giờ phút hạnh phúc của một gia đình thực thụ".

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Brad Pitt , Angelina Jolie , hon le Brad Pitt va Angelina Jolie , vay cuoi Angelina Jolie , tin , bao