Chia tay nhưng đã cạn tình đâu mà mong có thể làm bạn, phải không anh?
Thứ tư, 20/08/2014 05:00

Chia tay mong làm bạn là một ý nghĩ điên rồ mà một số ít người nghĩ rằng mình sẽ làm được. Chỉ có thể là người xa lạ, hay kẻ thù, hay lấp lửng giữa tình bạn và tình yêu.

Chia tay nhưng đã cạn tình đâu mà mong có thể làm bạn, phải không anh?

Chia tay nhưng đã cạn tình đâu mà mong có thể làm bạn, phải không anh?

Tình bạn thăng hoa trở thành tình yêu... Nhưng tình yêu thì không thể trở thành tình bạn... Có mấy người chia tay nhau rồi trở thành bạn bè của nhau hả anh?

Con người ta kì lạ vậy đó, yêu nhau rồi chia tay nhau. Khi chia tay nhau, chúng ta vẫn thường hay bảo với nhau rằng: 'Chia tay rồi mình vẫn là bạn anh/em nhé'...

Nhưng thường thì thực hành hay đi ngược lại với lý thuyết... Cho em hỏi cảm giác của hai người từng yêu nhau, rồi chia tay nhau khi gặp lại nhau là như thế nào hả anh?

Quá đỗi thân quen, người này quá hiểu người kia và ngược lại. Thế thì sao có thể mong làm bạn bè của nhau được?

chia-tay-khong-the-lam-ban-0

Những nơi từng đi qua, những quán ăn từng đến, những bài hát từng nghe và vô số những cái 'những' khác. Khi gặp lại những cái 'những' đó với thân phận là người yêu cũ, chúng ta có thể tiếp nhận nó theo cách là bạn bè được không?

Bạn bè là một khái niệm mà đôi khi chúng ta vẫn còn mơ hồ về đối phương, đôi khi giữa ta và bạn vẫn còn bí mật chưa nói. Nhưng với những người từng là người yêu của nhau, thì sao có thể coi đó là bạn bè được chứ?

Người xa lạ, kẻ thù, mối quan hệ mập mờ là những trường hợp thường hay gặp nhất của những cặp đôi chia tay nhau...

Người xa lạ-có nghĩa là một trong hai người vẫn không thể quên được đối phương. Chọn cách làm người xa lạ của nhau, để che giấu đi tình cảm vẫn còn dành cho đối phương.

Kẻ thù-cái kết vô hậu nhất cho những kẻ yêu nhau.

Mối quan hệ mập mờ-có nghĩa là hai người vẫn còn yêu nhau nhưng vì một lý do nào đó mà chia tay nhau. Vì vậy, họ vẫn tìm đến nhau nhưng không cho đối phương một danh phận nào rõ ràng.

chia-tay-khong-the-lam-ban-1

Thế đấy, khi yêu nhau, có lẽ chúng ta sẽ không nghĩ rằng sau này lỡ như có chia tay nhau sẽ kéo theo hàng đống những rắc rối. Và rắc rối đầu tiên đó là chúng ta phải đối xử với đối phương theo danh nghĩa nào...

Chia tay mong làm bạn là một ý nghĩ điên rồ mà một số ít người nghĩ rằng mình có thể làm được. Hoặc là người xa lạ, hoặc là kẻ thù, hoặc là lấp lửng giữa tình bạn và tình yêu... Kết quả của việc chia tay tàn nhẫn thật...

Vậy nên, hà cớ gì chúng ta cứ làm bản thân của mình hay bản thân của đối phương phải đau khổ. Cứ sống thật với trái tim của mình đi, cứ làm theo những gì mà bản thân mình cho là đúng...

Làm những gì mình thích là tự do... Thích những gì mình làm là hạnh phúc...

'Vậy bây giờ chúng ta quyết định là gì của nhau hả anh?'

'Chúng ta cứ 'là gì' mà bản thân chúng ta cảm thấy thoải mái là được rồi em ạ... '

Guu.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tinh yeu , nguoi yeu hu hong , tinh yeu chan thạt , lua chon tinh yeu , hon nhan , gia dinh , tin , bao