Chi 1.000 USD làm 100 ca phẫu thuật để thành… trai đẹp
Thứ hai, 17/12/2012 22:57

Nếu nhiều phụ nữ cố gắng để trở thành búp bê Barbies xinh đẹp thì trường hợp người đàn ông này được coi là một chuyện lạ.

Justin ước tính chi gần 100.000 USD cho các ca phẫu thuật.

Justin ước tính chi gần 100.000 USD cho các ca phẫu thuật.

Người đàn ông đó có tên Justin Jedlica, năm nay 32 tuổi nói rằng đã chi gần 100.000USD cho khoảng 90-100 ca phẫu thuật vì muốn trở thành “búp bê sống”.

Trả lời phỏng vấn trong show truyền hình The Doctors, Justin phát biểu “Tôi luôn muốn phẫu thuật thẩm mỹ bởi lẽ đó là cách giúp tôi sáng tạo”.

Justin Jedlica bắt đầu bước vào con đường dao kéo từ năm 18 tuổi và trải qua 5 ca nâng mũi ngoài ra còn có các ca phẫu thuật xương trán sọ, gò má, môi, mông và cằm.

Nhớ lại lần đầu tiên sửa mũi tốn kém và nguy hiểm, anh nói “Tôi cảm thấy rất phấn khích. Nó khiến tôi trở nên đặc biệt hơn”.

Proud of his look: Justin has had over 90 surgeries to look this way

Justin trải qua gần 90 ca phẫu thuật để có vẻ ngoài trông như thế này.

Không ngại ngần, anh sẵn sàng cởi bỏ áo sơ mi đang mặc để khoe những bắp tay được cấy ghép bằng silicone.

Justin nói rằng anh cảm thấy những ca phẫu thuật khiến anh có thể đối xử với cơ thể mình như một tác phẩm điêu khắc đặc biệt của bản thân.

Mặc dù các bác sĩ rất lo lắng về số lượng các ca phẫu thuật mà anh đã trải qua, nhưng dù sao đó cũng là quyền cá nhân của mỗi người nên họ không thể khuyên anh dừng việc làm đó lại.

Một vị bác sĩ chỉ ra rằng Justin đã vô cùng may mắn khi tránh được các biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ có thể xảy ra. Thế nhưng ông cũng cảnh báo các bộ phận cấy ghép có thể suy giảm và mô cơ thể sẽ bị phá vỡ bất cứ lúc nào. "Các sai lầm luôn luôn có thể xảy ra cnhưng những rủi ro là không đáng kể. "Tôi sẵn sàng chấp nhận những rủi ro này, nhưng tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì đáng giá trong cuộc sống mà không có rủi ro".

Bên trái là ảnh chiếc môi được phẫu thuật cho dày thêm còn bên phải là hình ảnh cấy ghép ngực

Visible scars: Justin had the first of his five nose jobs when he was 18-years-old
Lần sửa mũi đầu tiên vào năm 18 tuổi
Người đàn ông này cho biết sẽ vẫn tiếp tục tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian tới

 

Đại Lâm
Tag: Phẫu thuật , Phẫu thuật thẩm mỹ , Quốc tế , Xã hội