Chết tức tưởi ở nơi... bốc mùi khó chịu
Thứ tư, 15/08/2012 22:43

Chết ngạt vì rác, trượt chân vào bãi phân bò… là những nguyên nhân gây ra các cái chết rất ngớ ngẩn nhưng cũng rất thảm thương.

Những cái chết khó coi nhất trong lịch sử thế giới

Những cái chết khó coi nhất trong lịch sử thế giới

Chết sõng sượt trong toilet

Không ít người bỏ mạng trong khung cảnh thiếu tế nhị này, tuy nhiên cái chết của Elvis Presley (1935-1977) được dư luận thế giới quan tâm hơn cả. Nhiều tư liệu ghi lại ông vua nhạc Rock ‘n’ Roll được tìm thấy nằm sõng sượt trên sàn phòng tắm trong biệt thự Grace land. Điều này rõ ràng cho thấy ông đã ngã bổ nhào từ trên bệ xí xuống dưới đất. Dù rằng thời điểm đó các bác sĩ cho rằng nguyên nhân cái chết là do nhồi máu cơ tim - hậu quả của việc tăng cân và dùng ma túy quá liều nhưng sau này những báo cáo lại nói  Elvis Presley qua đời do bệnh táo bón kinh niên. Hơn 30 năm qua, cái chết của huyền thoại nhác Rock ‘n’ Roll vẫn gây nhiều tranh cãi cho người đời. “Bức màn bí ẩn về cái chết của vua Elvis là trò chơi khăm kỳ diệu nhất của lịch sử Pop đương đại. Thực sự có phải như vậy không và sự thật đằng sau ấy là gì?, văn sĩ đồng thời là diễn viên kiêm nhà làm phim Adam Muskiewiz thắc mắc. Câu chuyện về cái chết của ông vua nhạc Rock ‘n’ Roll được thêu dệt tới mức huyền thoại và với nhiều người, nó sánh ngay khi ông còn sống.

Trên thế giới ghi nhận nhiều trường hợp chết trong toilet tức tưởi khác:

Tháng 5/2002, một người đàn ông 74 tuổi ở Johannesburg đã bị chảy máu đến chết do vết cắt từ một mảnh vỡ của bồn cầu. Do trọng lượng của ông quá lớn nên bồn cầu bị sập, các mảnh vỡ bay tung tóe và cướp đi sinh mạng của người đàn ông xấu số.

Cô Jane Ruchman (48 tuổi) đến từ Kentucky (Mỹ) đã qua đời vào tháng 3/1986 sau khi bị trượt chân vì ngồi lên một chiếc bàn ngồi vị vỡ. Những nhà điều tra cho biết cô bị chết do một vết thương nặng ở đầu, gãy xương cổ tay và cả chân.

Năm 1992, một tên trộm không may đã qua đời vì trượt chân trên sàn nhà trơn trượt và đập đầu vào toilet khi cố gắng đột nhập vào căn nhà theo cửa sổ phòng tắm.

Ngày 1/1/1997, kẻ sát nhân Laurence Baker đã tự kết thúc cuộc đời mình trong nhà tù Pittsburgh. Baker bị điện giật vì xem tivi di động bằng tai nghe tự tạo trong nhà vệ sinh bằng kim loại của nhà tù.

Ông Kenneth Matthews ở Florida đã qua đời ở tuổi 58 do bị một người bạn cùng nhà đánh đến chết. Lý do của vụ ẩu đã này vô cùng lãng xẹt, khi tên sát nhân Crack bước vào phòng tắm cả hai dùng chung mà không thấy giấy vệ sinh, ông ta nổi điên lên và đánh ông Matthews gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Một chiếc xe tải chở đầy bồn cầu đã gặp phải một sự cố trong khi vận chuyển. Khi người tài xế điều chỉnh tay lái để tránh một thùng rác, một vài cái bồn cầu đã bị rơi ra phía sau. Không may mắn, một cái trong số đó đã rơi thẳng vào cửa kính xe ô tô phía sau và giết chết người tài xế.

Năm 2001, một người đàn ông 32 tuổi đã chết trong khi đi cắm trại ở Montabaur (Đức). Số là, nhà vệ sinh ở nơi ông cắm trại bị nổ tung do bị rò rỉ khí gas.

Tên giết người Michael Anderson Godwin phải chịu án tử hình bằng cách ngồi trên ghế điện ở nhà tù phía Nam bang Carolina. Tuy nhiên, khi ngày đáng sợ chưa kịp diễn ra thì hắn ta đã chết trong lúc vừa đi vệ sinh vừa cố gắng sửa chiếc tivi nhỏ của mình. Anh ta đã bị giật điện trong khi dùng răng cắn vào một chiếc dây dẫn.

Năm 1956, một doanh nhân người Pháp Jacques Soulet đến New York để bàn chuyện làm ăn. Không may, đó cũng là chuyến đi cuối cùng của anh vì sau khi xuống máy báy không lâu, người đàn ông này đã bị nắp của chiếc bồn cầu sập xuống trong khi đang đi tiểu dẫn đến tử vong.

Chết vì rác đè

Chết vì bị 100 tấn rác đè bẹp

Đây là cái chết vừa thảm thương vừa ngớ ngẩn nhất trong lịch sử thế giới xảy ra với hai anh em Homer và Langley Coller vào năm 1947. Hai người bị mắc chứng hoang tưởng, luôn hoảng sợ khi phải vất đi bất cứ thứ gì từ báo chí, giấy lộn, rác rưởi. Vì lý do này mà căn phòng nơi hai anh em sinh sống ngập trong đống rác, không thừa một khoảng trống nào. Nguy hiểm hơn họ còn đặt bẫy trên hành lang và bậc cửa đề phòng kẻ trộm.

Một ngày tình cờ, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người giấu tên báo rằng có người chết trong căn hộ của Coller. Sau đó, phải rất vất vả, cảnh sát mới lọt được vào trong nhà và tìm thấy xác của Homer Collyer còn Langley thì mất tích. Mất thêm 2 tuần xử lý gần 100 tấn rác, công nhân vệ sinh rốt cuộc cũng thấy thi thể Langley Collyer trong tình trạng thối rữa, nham nhở bị chuột gặm nằm cách vị trí người anh chết khoảng 3 mét.

Có vẻ như, cậu em Langley đã rơi vào bẫy khi đang bò qua những cột báo cao ngất ngưởng để mang thức ăn đến cho ông anh bại liệt của mình còn Homer chết vì đói.

Chết vì trượt bãi phân bò

Cái chết của hai chị em được coi là trùng hợp một cách khó tin và nguyên nhân gây ra cái chết thì vô cùng oái ăm và lãng xẹt. Đó là vào năm 1991, bà Yooket Paen, 57 tuổi, người Thái Lan đang dạo bước trong sân thì trượt chân vào bãi phân bò. Theo quán tính, bà túm tay vào đám dây nhợ trước mặt để khỏi ngã. Ai dè, dây điện bị hở và bà bị chết vì điện giật. Ngay sau đó, khi đám tang bà Paen diễn ra chưa lâu thì bà Yooket Phan, 52 tuổi, em gái nạn nhân – trong lúc trình bày với hàng xóm về nguyên nhân dẫn đến sự ra đi chóng vánh của bà chị thì cũng trượt chân ngã vào phân bò. Không thể tin được, bà cũng nắm lấy dây điện hở và chết. Giống hệt tình huống của người chị gái mình.

Chết kẹt trong giá sách

Hai tuần sau khi nháo nhác báo tin Mariesa Weber mất tích, gia đình mới phát hiện ra cô con gái rượu nằm chết cứng dưới giá sách trong phòng ngủ.

Cũng lạ là một cô gái đang tuổi dậy thì như Mariesa, cao 1mét60 và nặng 45 kg, nằm trong đống sách suốt chừng ấy ngày, trong cùng 1 ngôi nhà mà không ai phát hiện ra.

Nhiều điều thú vị, kinh ngạc sẽ đến với độc giả bởi loạt bài "Những cái chết lãng xẹt nhất mọi thời đại". Đón đọc kỳ 4 vào lúc 9h30  thứ 5 ngày 23/8 trên Xahoi.com.vn.

 

Đại Lâm (TH)
Tag: Chết lãng xẹt , Ông vua nhạc rock n roll , Trượt chân chết