Chết thảm khi va chạm với xe ben
Thứ tư, 06/06/2012 20:27

Chiều ngày 6/6 một vụ tai nạn giữa xe ben và xe gắn máy trên đường Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM đã làm một người thiệt mạng tại chỗ, một người nguy kịch.

Hiện trường xe ben cán chết người

Nhiều nhân chứng cho biết, xe ben BKS 57L – 9023 chở vật liệu xây dựng lưu thông từ QL 1A về Bình Thạnh. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ phóng nhanh, bật đèn xin vượt qua nhưng do chạy ẩu khiến tài xế không xử lý đã va vào xe máy biển số 60P7 – 0080 làm hai người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường.Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ben còn kéo lê người ngồi sau xe gắn máy hàng chục mét mới chịu dừng lại làm nạn nhân chết tại chỗ. Riêng người điều khiển xe máy hiệu Ablade may mắn thoát nạn nhưng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Q.Gò Vấp có mặt để thụ lý vụ việc.

Cũng trong sáng cùng ngày trên xa lộ Hà Nội, thuộc P. Phú Hiệp, Q. 9, TP. HCM một chiếc container bị mất lái đã húc vào xe gắn máy làm hai người thương vong.

Container húc mạnh khiến hai chị em trọng thương

Theo thông tin, chị Lê Thị Thùy Dương (SN 1991, quê Tây Ninh) điều khiển xe gắn máy BKS 70K9 – 6865 chở em trai Lê Công Hậu (SN 1993) từ Tây Ninh lên TP. HCM ôn thi đại học. Khi đến địa điểm trên thì chiếc container loại 40 feet biển số 57K – 9902 kéo theo rơ móc 51R – 0015 do Đỗ Viết Quang (SN 1980, ngụ Đồng Nai) cầm lái đã húc mạnh khiến hai chị em ngã xuống, Dương bị đập đầu xuống đất bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Thủ Đức.

Nhận được tin báo, CSGT Q.9 và đội Rạch Chiếc có mặt tại hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

PLVN
Tag: Tai nạn giao thông , TP. HCM , Thiệt mạng , Giao thông , Va chạm giao thông