Chelsea gạ mua Hulk với giá 35 triệu bảng
Thứ năm, 06/06/2013 21:22

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã gửi đề nghị 35 triệu bảng đến Zenit nhằm hỏi mua tiền đạo người Brazil Hulk.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ mong muốn có được Hulk

Chelsea vẫn chưa từ bỏ mong muốn có được Hulk

Thực tế, Chelsea từng cố mua Hulk hồi mùa Hè 2012. Nhưng ở thời điểm đó, họ đã không thống nhất được với Porto về mức phí chuyển nhượng của chân sút 26 tuổi này. Sau đó, Hulk đã chuyển đến đầu quân cho Zenit với phí chuyển nhượng 34 triệu bảng.

Mùa Hè này, Chelsea vẫn chưa từ bỏ mong muốn đón Hulk về Stamford Bridge. Kế hoạch này cũng đã được tân HLV Jose Mourinho hoàn toàn ủng hộ. Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết, Chelsea đã gửi đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến Zenit với hi vọng có được cựu ngôi sao của Porto.

Theo giới quan sát, đây là một thương vụ khả thi đối với Chelsea. Mùa giải vừa qua, Hulk đã không đáp ứng được kì vọng của đội bóng Nga khi chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn sau 18 trận được vào sân thi đấu. Đá kém, lương cao, Hulk đang dần bị cô lập trong phòng thay đồ ở Zenit. Bởi thế, mức giá 35 triệu bảng mà Chelsea đưa ra hoàn toàn có thể thuyết phục Zenit nhả người.

Hiện tại, Chelsea cũng được cho là đang theo đuổi những tiền đạo khác, như Edinson Cavani (Napoli) và Edin Dzeko (Man City).

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Chelsea mua Hulk , Chelsea mua sắm , Mourinho , Zenit , Bóng đá anh , Bóng đá quốc tế