Chelsea cũng muốn sở hữu truyền nhân của Zidane
Thứ sáu, 13/01/2012 14:46

Xahoi – HLV Andre Villas-Boas đánh giá rất cao tài năng của Eden Hazard và dường như ông đang lên kế hoạch đưa cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Zidane này về Stamford Bridge.

Dù chỉ mới bước sang tuổi 21 nhưng tài năng của Eden Hazard đã được cả thế giới công nhận. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ này đã thi đấu 52 trận và đem về 12 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn cho CLB Lille. Chính thành tích ấn tượng đó của Hazard đã góp một phần rất lớn giúp cho đội bóng của anh bước lên ngôi vương của bóng Pháp.

Mùa giải năm nay, Hazard được nhận định là sẽ còn tiến bộ và tỏa sáng gấp nhiều lần năm ngoái. Bằng chứng là anh mới chỉ xuất hiện 28 lần trên sân cỏ nhưng đã có 9 lần sút tung lưới đối thủ và cũng tung ra tới  6 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Tiền vệ Eden Hazard. Ảnh internet

Cũng chính bởi màn trình diễn ấn tượng nói trên mà cầu thủ người Bỉ đang được hầu hết các đội bóng hàng đầu thế giới sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về đầu quân cho họ. Vốn được coi là 1 trong “tứ đại gia” của làng bóng đá Anh, chẳng có lý do gì mà Chelsea lại đứng ngoài thương vụ hấp dẫn này.

Trong một cuộc trả lời báo chí ngày hôm qua, HLV Andre Villas-Boas đã hết lời khen ngợi tài năng của Hazard. Vị “thuyền trưởng” của Chelsea cũng không ngần ngại tuyên bố rằng ông đang muốn đưa ngôi sao của Lille về Stamford Bridge. Ông nói: “Chúng tôi đang quan tâm và muốn sở hữu Hazard. Cậu ấy là một tài năng trẻ tuyệt vời. Hazard đã thi đấu bùng nổ và có công lớn trong việc giúp Lille giành cú đúp ở mùa giải năm ngoái.”

Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra khoảng 30 triệu bảng để có được chữ ký của Eden Hazard. Tuy nhiên, đội bóng của nước  Anh đang gặp trở ngại lớn trong việc hiện thực hóa mong muốn của mình. Điều này không chỉ đến từ sự cạnh tranh của các CLB khác mà còn do chính bản thân Hazard.

Chân sút này dường như chưa muốn rời khỏi nước Pháp. Hazard từng cho biết anh đang rất hạnh phúc ở Lille và vẫn muốn thi đấu cho đội bóng này thêm nhiều năm nữa. Cũng bởi vậy mà anh đã “phớt lờ” lời mời của hầu hết các đội bóng khác đang quan tâm đến mình. Chelsea cũng không phải là một ngoại lệ. “Tuy nhiên, chúng tôi chưa có cách nào để tiếp cận và thuyết phục được cậu ấy (Hazard),” HLV Villas-Boas thừa nhận.

Một trong những lý do quan trọng khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm tới Hazard là bởi ông đang cần một người đủ tài để hỗ trợ và thay thế cho Frank Lampard trong tương lai. Lâu nay, Frank Lampard vẫn luôn được coi là “ông chủ” nơi tuyến tiền vệ của Chelsea. Thế nhưng, năm nay Frank đã bước sang tuổi thứ 34 và thời gian anh gắn bó với The Blues chắc hẳn là không còn dài nữa. Thêm vào đó, tuổi tác cũng khiến cho phong độ của tuyển thủ Anh giảm đi đáng kể. Bởi vậy, nếu có “truyền nhân” của Zidane ở Stamford Bridge thì đội bóng áo xanh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về một tương lai tương sáng của họ.

Tribal.com
Tag: Eden Hazard , Chelsea , Andre Villas-Boas , Chuyển nhượng , Premier League , Bóng đá Anh , Bóng đá , Thể thao