Chế tạo mọi thứ dễ dàng hơn với Autodesk Fusion 360 và Mac App store
Thứ bảy, 25/10/2014 08:15

Autodesk Fusion 360 đã trở thành giải pháp đầu tiên trong ngành này được bán toàn thế giới trên hệ thống cửa hàng ứng dụng của Mac (Mac App Store).

Chế tạo mọi thứ dễ dàng hơn với Autodesk Fusion 360 và Mac App store

Chế tạo mọi thứ dễ dàng hơn với Autodesk Fusion 360 và Mac App store

 Autodesk Fusion 360 – một công cụ điên toán đám mây bao gồm thiết kế, hợp tác và chế tạo công nghiệp và cơ khí 3D chỉ trong một gói sản phẩm – đã trở thành giải pháp đầu tiên trong ngành này được bán toàn thế giới trên hệ thống cửa hàng ứng dụng của Mac (Mac App Store).

Autodesk đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi mang một bộ sản phẩm Fusion 360 hoàn chỉnh đến với Mac App Store” – Ron Okamoto, phó giám đốc, bộ phận Phát triển quan hệ Quốc tế của Apple chia sẻ. “Fusion 360 bao gồm các công cụ thiết kế, liên kết và chế tạo chỉ trong một gói sản phẩm, và bây giờ đã trở nên vô cùng phổ biến với sự an toàn và đơn giản của Mac App Store”

“Những phương thức cơ bản của thiết kế và sản xuất đang trải nghiệm từng giai đoạn căn bản”, ông Robert “Buzz” Kross, phó Chủ tịch tập đoàn Autodesk cho biết. “Chúng tôi bắt đầu từ việc phác thảo và kết hợp sử dụng Fusion 360 cùng với cộng đồng thiết kế sản phẩm để tưởng tượng lại 3D CAD và CAM. Cộng đồng toàn cầu đều yêu Mac, và giờ chúng ta có cách tiếp cận để bắt đầu nhanh với Fusion 360 trên Mac”.

Được đưa ra thị trường hơn một năm trở lại đây, Fusion 360 được thiết kế để đáp ứng mọi thay đổi cần thiết của các nhà phát triển sản phẩm và các doanh nghiệp. Cùng với Fusion 360, các nhà thiết kế và kĩ sư có thể tạo ra những sản phẩm có hình dạng và đầy đủ các chức năng để có thể chế tạo được chỉ với một công cụ duy nhất. Kết quả là, người sử dụng có thể nhận ra ý tưởng của sản phẩm nhanh chóng hơn và đưa ra nguyên mẫu nhanh hơn rất nhiều.

Fusion 360 cũng cung cấp khoảng trống cho cả đội ngũ có thể cùng nhau làm việc trong các dự án. Việc quản lý và chia sẻ thông tin tự động đảm bảo một mọi mô hình, bản thiết kế và thông tin sẽ được cập nhật, lưu trữ và quản lí tự động, và có thể được chia sẻ một các an toàn với các bên liên quan.

Ngoài ra, nguyên lý dựa trên điện toán đám mây của giải pháp này có nghĩa là các nhà thiết kế và kĩ sư có thể truy cập Fusion 360 bất kì lúc nào, ở bất kì địa điểm nào, kể cả khi đang làm việc tại văn phòng hay đang đi trên đường. Khi bạn sử dụng cùng với ứng dụng Autodesk 360 miễn phí, các bản thiết kế và dữ liệu của Fusion 360 có thể được truy cập trên điện thoại di động và máy tính bảng, vì thế người sử dụng có thể theo kịp tiến độ của dự án khi họ không ở cạnh máy tính bàn của mình.

Giá bán và Sự có sẵn

Fusion 360 dành cho Mac hiện đang có bản tiếng Anh và có thể được tìm thấy trên Mac App Store với giá 299.99$ một năm hoặc 39.99$ một tháng (giá bán tại Hoa Kỳ). Tính đơn giản và bảo mật của việc trả tiền trên App Store giúp bạn có được trải nghiệm dễ dàng nhất khi sử dụng Mac. Để biết thêm thông tin chi tiết về Fusion 360, hãy ghé thăm website của Fusion 360.

Hồng Phú (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: autodesk fusion 360 , mac app store , thiet ke tren phan mem autodesk fusion 360 , tin , bao