Cháy lớn cơ sở sản xuất bao bì, thiệt hại 1 tỷ đồng
Thứ hai, 24/11/2014 14:11

Vụ hỏa hoạn đã khiến cơ sở sản xuất bao bì tại Tiền Giang bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại ước tính gần 1 tỷ đồng.

Cháy lớn cơ sở sản xuất bao bì, thiệt hại 1 tỷ đồng

Cháy lớn cơ sở sản xuất bao bì, thiệt hại 1 tỷ đồng

Vụ cháy xảy ra khoảng 6h hôm nay (24/11) tại khu nhà xưởng của Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Phấn do bà Lê Thị Năm (ngụ xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) làm chủ.

Theo tin tức được biết vào thời điểm trên nhiều người dân ở gần xưởng sản xuất bao bì này nghe thấy tiếng tiếng hô hoán của một công nhân trong xưởng sản xuất bao bì, thấy khói bốc lên kèm theo mùi khét nên mọi người vội chạy đến ứng cứu và báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy và di dời tài sản. Nhân viên của công ty điện lực cũng đã nhanh chóng đến cắt điện. Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Đến gần 8h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ thiết bị, máy móc và vật liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại gần 1 tỷ đồng. Rất may không thiệt hại về người và không cháy lan ra khu dân cư.

co-so-san-xuat-bao-bi-2

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ thiết bị, máy móc và vật liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại gần 1 tỷ đồng. 

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy này có khả năng do chập điện.

Bà Lê Thị Năm, chủ doanh nghiệp tư nhân Ngọc Phấn cho biết, cơ sở có trang bị đủ các thiết bị chữa cháy, mỗi đêm đều có người trực. Riêng sáng nay, nhân viên trực đóng cửa về sớm và quên tắt điện. Vì vậy khi người dân phát hiện ra cháy thì ngọn lửa đã lan rộng.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: chay lon , co so san xuat bao bi , tien giang , thiet hai vu chay co so san xuat bao bi , tin , bao