Châu Việt Cường 'hot' hơn nhờ scandal văng tục
Thứ sáu, 28/02/2014 15:26

Châu Việt Cường là một ca sĩ muốn dấn thân vào Showbiz Việt không phải nhờ giọng hát mà nhờ các scandal, hết nghi ấn hiếp dâm lại đến văng tục thiếu văn hóa với chủ quán.

Châu Việt Cường tiếp tục gây scandal bằng việc văng tục

Châu Việt Cường tiếp tục gây scandal bằng việc văng tục

Văn hóa thấp như… Châu Việt Cường!

Trong showbiz Việt, kể cả nghệ sĩ mà tiếng thơm “nổi như cồn” rồi đôi khi vẫn chọn scandal để “đổi gió” hình ảnh một chút. Nhưng hầu hết, các nghệ sĩ đích thực đều hiểu rằng, scandal không phải là thượng sách cho phương án truyền thông hình ảnh. Vì nó là con dao hai lưỡi! 

Nghe đâu Châu Việt Cường “đắt show” tơi bời sau nghi án “hiếp dâm người hâm mộ” được cho là có bàn tay sắp đặt của chính anh ta. Có vẻ, dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” khá hiệu quả, nên mới đây cú bigbang thứ hai mang tên “văng tục chửi bậy” với chủ quán của Châu Việt Cường lại trở thành đề tài cho cư dân mạng đàm tiếu. 

Tôi buộc phải dùng từ “đàm tiếu” đối với Châu Việt Cường, vì thực ra scandal này cũng chả hay ho gì. Lẽ ra, Châu Việt Cường phải tìm cách xin lỗi, hòa giải nhưng dường như anh ta muốn sự việc bung bét để lại được... nổi như cồn!

Nếu ai nghe thấy những câu chửi bậy rất “đường phố” này của Châu Việt Cường, hẳn sẽ “thót tim” khi trót gọi anh ta là “nghệ sĩ”: "Chưa một quán nước nào đ**m*gãy ghế phải đền"..."Đ**m* mày bất kể một chỗ nào luôn, mày hiểu tao chưa, tao đ** bao giờ đụng đến thằng nào, nhưng nó là cái sĩ diện. Đ*** con m**, b* mày sẵn sàng giết nhau luôn".  

Châu Việt Cường đã “biện minh” cho những hành vi ứng xử thiếu văn hóa của mình thế này: “Con người ai cũng có lúc này, lúc kia dù bất kể ai, làm công việc gì. Con người thì phải biết tức giận, vui buồn và phải có bản lĩnh, sĩ diện và biết tự ái. Khi một người chạm đến danh dự của mình, chuyện tôi chửi nhau với người bảo kê hội chợ cũng là chuyện bình thường. Vì lúc đó khán giả cũng về hết rồi, không còn ai ngoài các anh em của tôi và các anh em trong hội chợ”.

chau-viet-cuong

Sau scandal văng tục, Châu Việt Cường vẫn cho rằng đó là “chuyện bình thường”? 


“Con sâu” của… showbiz

Showbiz Việt không chỉ có một con sâu như Châu Việt Cường. Nhưng một người biểu diễn, ca hát trên sân khấu mà coi việc chửi thề trước đám đông là chuyện “bình thường” thì thật đáng… báo động!

Phải chăng showbiz Việt đã quá dễ dãi khi chấp nhận Quân Kun (thí sinh Việt Nam Idol lạy sống giám khảo), Bà Tưng (tự tung ảnh nóng để gây chú ý của đám đông) và Châu Việt Cường (gọi nghi án “hiếp dâm” là chuyện hiểu lầm, việc chửi nhau là chuyện “bình thường” của con người)?

Nghệ sĩ cần phải qua trình độ “phổ cập văn hóa tự trọng” trước khi cầm mic, hay biểu diễn trước ống kính. Bởi họ, những “con sâu” của showbiz kia, sẽ vô tình “ngấm” vào fan trẻ những ảnh hưởng xấu, tư duy không tốt về cuộc sống. 

Tất cả những nghệ sĩ đích thực trong showbiz Việt hiện nay, để thành công ở mức rực rỡ, hay vừa phải, cũng đều phải khổ luyện, đổ mồ hôi trên sàn tập đến kiệt sức. Con đường đến với danh tiếng của Châu Việt Cường “dễ dãi” quá dẫn đến… những ảo tưởng sai lầm về sự nổi tiếng. 

Châu Việt Cường, để được xứng với hai từ ca sĩ, cần và rất cần, phải trải qua một lớp “bổ túc văn hóa ứng xử” trước đám đông, đó là văn hóa “tự trọng” trước khi cầm mic. 

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Châu Việt Cường , ca sĩ Châu Việt Cường , scandal Châu Việt Cường , Châu Việt Cường văng tục , showbiz Việt