Châu Tấn duy trì 6 thói quen cơ bản này để bảo dưỡng nhan sắc qua năm tháng
Thứ tư, 29/11/2023 17:08

Dù đã gần 50 nhưng cô vẫn giữ được sắc đẹp khiến người khác phải ghen tị.

Châu Tấn nổi tiếng với một loạt vai diễn trong các tác phẩm lớn như Họa Bì, Cao Lương đỏ.

Dù không phải hàng mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần như các ngôi sao khác nhưng cô cũng từng được đánh giá cao bởi nét thanh thuần, đáng yêu và đôi mắt biết nói. Tuy nhiên đúng là theo thời gian cô không còn như độ đôi mươi, ánh mắt cũng không còn lấp lánh. Thế nhưng sau nhiều lần băn khoăn, cô đã quyết định không can thiệp thẩm mỹ.

chau_tan3

Lý do là bởi người đẹp xác định nếu muốn tiếp tục trở thành một tượng đài diễn xuất cô không thể phẫu thuật thẩm mỹ bởi chúng sẽ trở thành vẻ đẹp vô hồn, khó truyền tải cảm xúc. Thay vào đó cô tập trung chăm sóc da, dáng một cách cẩn thận. Kết quả dù gần 50 nhưng cô vẫn luôn trẻ trung.

Dù đã hơn 40 nhưng cô vẫn luôn gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn.

Kem chống nắng

Châu Tấn không bao giờ quên thoa kem chống nắng bất kể ở nhà hay ra đường. Đây là “vũ khí” giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Đặc biệt, cô khuyến khích mọi người sử dụng sản phẩm chống nắng cho tóc.

chau_tan2

Đắp mặt nạ tự nhiên

Châu Tấn thường tự làm mặt nạ dưỡng da với các nguyên liệu thiên nhiên dễ dàng tìm thấy tại nhà như mật ong, bơ, rau má, diếp cá, lô hội. An toàn và dễ thực hiện luôn là tiêu chí làm đẹp của người đẹp “Như Ý Truyện”.

Ăn uống lành mạnh

Châu Tấn n kiêng khắt khe với rất nhiều rau xanh và trái cây tươi trong ngày. Việc tiêu thụ chúng hàng ngày giúp cô tăng cường thị lực, kiểm soát cân nặng, ngăn ngừa ung thư và phòng chống các vấn đề về tim mạch.

Massage

Mỗi tối, mỹ nhân 8x luôn dành 5-10 phút massage da mặt. Công dụng rõ rệt nhất chính là làm căng mướt da mặt.

Cách massage dùng lực tác động sâu vào các huyệt. Thế nên, cô có thể “chill” sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và “triệt tiêu” nếp nhăn quanh hàm, giữa hai lông mày.

chau_tan1

Dùng oliu làm đẹp da

Thay vì chỉ sử dụng sữa tắm, Châu Tấn cho thêm 1 ít dầu ô liu, trộn đều rồi tắm như bình thường. Dầu ô liu và các dưỡng chất sẽ giúp da được dưỡng ẩm hằng ngày. Khi dùng kết hợp massage nhẹ nhàng 20 phút, 2 lần/tuần và tắm lại bằng nước ấm.

Tập yoga

Yoga là bộ môn đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ vì những lợi ích tuyệt vời. Đây chính là phương pháp có thể đốt cháy calo và mỡ thừa toàn thân. Đồng thời, làn da trở nên tươi sáng, hồng hào và rạng rỡ sau một khoảng thời gian duy trì.

Đối với công việc có tính chất căng thẳng dài ngày như diễn viên thì Châu Tấn lựa chọn yoga như một chỗ dựa tinh thần.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chau-tan-duy-tri-6-thoi-quen-co-ban-nay-de-bao-duong-nhan-sac.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chau-tan-duy-tri-6-thoi-quen-co-ban-nay-de-bao-duong-nhan-sac-qua-nam-thang-767826.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Châu tấn , bí quyết làm đẹp , chăm sóc da