Châu Kiệt Luân ra album mới có tên gọi cửa miệng 'Ôi chao, không tồi đâu'
Thứ năm, 04/12/2014 19:37

Mới đây, Chàng ca sỹ xứ Đài Châu Kiệt Luân đã cho ra sản phảm âm nhạc tiếp theo của mình với album có tên gọi là 'Ôi chao, không tồi đâu'.

 Châu Kiệt Luân ra album mới có tên gọi là 'Ôi chao, không tồi đâu'

Châu Kiệt Luân ra album mới có tên gọi là 'Ôi chao, không tồi đâu'

Năm nay, tác phẩm âm nhạc được đánh giá cao nhất là album mới nhất của Châu Kiệt Luân, những bản hit đã để lại nhiều ấn tượng như, "giày vua"... Cũng giống như âm nhạc,  Châu Kiệt Luân luôn mang đến cảm giác bất ngờ cho khán giả khi anh xuất hiện với những bộ thời trang lạ lẫm. Châu Kiệt Luân sáng tạo kiểu dáng và hơi thở mới khi tạo hình tượng của mình bằng việc hợp tác với nhà tạo mẫu tiên tiến, như âm nhạc của anh luôn luôn có những ý tưởng mới, và đúng như mong đợi của anh, khán giả sẽ thốt lên “Ôi chao, không tồi đâu!”

chau-kiet-luan-3

Bài hát chủ đạo “Giày vua” do anh phổ nhạc và Phương Văn Sơn viết lời. Anh cũng đi đôi giày cỡ cực lớn để chụp ảnh tuyên truyền cho Album, bài hát mới sẽ được phát hành lần đầu tiên trên Hit Fm vào ngày 5/12, Album mới bắt đầu cho đặt mua vào ngày 10/12, và ngày 26 chính thức phát hành đĩa.

chau-kiet-luan-4

 Trong Album mới, anh diện trang phục hóa thân thành vua hài Charlie Chaplin. Đặc biệt, anh diện đôi giày gỗ lớn để đi phối hợp trong bài hát mới “Giày vua”. Đôi giày cao lêu đêu cộng thêm áo khoác và quần bằng vải bao bố, khiến cho anh trông vô cùng hài hước như vua hài Charlie.

chau-kiet-luan-9

chau-kiet-luan-10

chau-kiet-luan-11

chau-kiet-luan-12

chau-kiet-luan-1

chau-kiet-luan-2

Cũng theo giới truyền thông Đài Loan đưa tin sáng ngày 04/11, các trang kinh tế của xứ này đã tiết lộ bảng thống kê tổng thu nhập của các ca sĩ trong năm 2014. Và anh tiếp tục chiams đầu bảng tổng số tiền lên đến hơn 617 triệu Đài tệ. năm nay, tần số xuất hiện của anh cũng khá ít khi anh có người yêu mới là Côn Lăng. Tuy vậy, giá thù lao sự kiện của Châu Kiệt Luân lại tăng rất cao đồng thời trong năm với 21 buổi biểu diễn.

chau-kiet-luan-5

chau-kiet-luan-6

chau-kiet-luan-7

chau-kiet-luan-8

Tuấn Nguyễn (Skymusic) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: sao hoa ngu , cao vien vien , huu dinh , sao dai loan , dam cuoi cao vien vien- huu dinh , dam cuoi sao hoa ngu , tin , bao