Châu Kiệt Luân lại bị tố vì sàm sỡ nữ trợ lý
Thứ tư, 04/04/2012 08:28

Ông vua nhạc pop xứ Đài tổ chức họp báo để nói rõ về những vụ lùm xùm thời gian gần đây.

Hôm 2/4, MC xứ Đài Trịnh Huệ Văn đã khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố đã chứng kiến một nghệ sĩ có hành động khiếm nhã với nữ trợ lý ngay trong thang máy và "bóng gió" người nghệ sĩ đó chính là Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân tại buổi họp báo.

Trước những ồn ào của truyền thông, chiều 3/4, chàng nghệ sĩ đa tài của Đài Loan đã tổ chức họp báo để nói rõ tất cả.

Bên cạnh việc khẳng định đó là một thông tin hoàn toàn bịa đặt, Châu Kiệt Luân cũng giải thích về lý do anh chọn cách lên tiếng chứ không phải im lặng như mọi lần.

"Sáng nay thức dậy, mẹ nói với tôi rằng bài báo viết tôi đã véo mông nữ trợ lý. Tôi cảm thấy thật không phải với bà và fan khi để họ phải hiểu nhầm" - Kiệt Luân phát biểu.

Cũng trong buổi họp báo này, Châu Kiệt Luân phủ nhận việc đánh paparazzi hồi cuối tuần qua. Anh cũng liên tục bác bỏ mối quan hệ với Côn Lăng - cô người mẫu 18 tuổi xinh đẹp - dù thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên nhau, và đặc biệt là từ khi tuyên bố "ai chụp được ảnh tôi và Côn Lăng rõ mặt sẽ cho phỏng vấn".

Châu Kiệt Luân trở thành mục tiêu săn đuổi hấp dẫn của các paparazzi. Cuối tuần qua, không chỉ gây gổ với paparazzi, chàng nghệ sĩ xứ Đài còn đăng một clip chế về những người săn ảnh này.

Châu Kiệt Luân cho biết, với anh, paparazzi không phải là những nhà báo đáng được tôn trọng. Và hành động đăng clip của anh chỉ để cho vui.

Luôn nở nụ cười và có vẻ khá thoải mái, Châu Kiệt Luân kết thúc buổi họp báo chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 phút.

Infonet
Tag: Châu Kiệt Luân , Châu Kiệt Luân đánh paparazzi , Châu Kiệt Luân sàm sỡ nữ trợ lý , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ