Chan Than San gây sốc với quảng cáo có nụ hôn... đồng tính?
Thứ sáu, 06/04/2012 22:58

Hành động này của anh chàng đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra.

Tuy những bức hình này chỉ được chụp ở đằng sau nhưng cũng có thể dễ dàng nhận ra hai nhân vật chính trong tấm hình chính là ca sỹ Don Nguyễn và người mẫu Chan Than San. Quang cảnh được chụp tại hồ bơi và hạnh động nhạy cảm này của Chan Than San khiến mọi người khi xem hình đều ngỡ ngàng.

Chan Than San công khai hôn Đon Nguyễn

Hành động nhạy cảm này đang khiến nhiều người đặt câu hỏi về mức độ tình cảm của hai người.

Chan Than San công khai hôn Đon Nguyễn

Dù là chụp nghiêng nhưng cũng có thể dễ dàng nhận ra hai nhân vật chính. 

Khi làm việc tại nước ngoài, Chan Than San từng bị nhiều người gán gép và nghi ngờ về vấn đề giới tính khi anh luôn chụp hình rất thân thiết với những người bạn cùng giới. Sau khi những tấm hình hôn Don Nguyễn được đưa lên mạng, rất nhiều người hâm mộ anh chàng người mẫu điển trai này đã không khỏi bất ngờ và đặt ra câu hỏi “không biết chuyện gì đang xảy ra?” 

Chan Than San công khai hôn Đon Nguyễn

Chan Than San công khai hôn Đon Nguyễn

Chan Than San thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy khoe vẻ đẹp hình thể hoàn hảo

Phóng viên đã liên hệ với Don Nguyễn và Chan Than San thì đều nhận được câu trả lời: “Đừng ai hiểu nhầm gì nhé! Thật ra đó là một cảnh quay trong clip quảng cáo, chứ hoàn toàn không có chuyện tình cảm gì ở đây hết”. Don Nguyễn sau khi xem xong những tấm hình của mình trên mạng cũng  tỏ ra vô cùng bất ngờ và chia sẻ: “Lúc đóng cảnh hôn Chan Than San…. tim tôi như ngừng đập vì không biết nên diễn như thế nào, vì sợ sau khi hoàn thành thể nào cũng bị hiểu nhầm. Cả hai cứ nhìn nhau rồi cười suốt buổi nhưng rất may là cuối cùng cũng hoàn thành cảnh quay khó khăn này”.

Trong thời gian này, Chan Than San đang chuẩn bị rất nhiều cho một vai diễn đồng tính trong bộ phim của đạo diễn Scud. Những tháng ngày hoạt động thời trang tại Hồng Kông, Trung Quốc, Chan Than San có dịp gặp gỡ đạo diễn và được mời đến dự casting cho bộ phim mới của ông. Chàng hot boy cũng chia sẻ rằng: "để casting cho vai diễn này, tôi phải "nude" trước mặt đạo diễn". Cuối cùng, vượt qua bao nhiêu đối thủ, Chan Than San đã có vai diễn đầu tiên ở thị trường điện ảnh Hồng Kông. Còn về phía Don Nguyễn anh cũng đang lên kế hoạch cho rất nhiều những dự án âm nhạc. Tuy đã biết nhau rất lâu nhưng đây có thể là lần hợp tác khó quên nhất của hai anh chàng này.

Một sơ hình ảnh hậu trường quay clip quảng cáo vui nhộn của hai nhân vật này:

Trà Ngọc Hằng cũng tham gia quảng cáo này

Dân Tin
Tag: Chan Than San , Don Nguyễn , Quảng cáo , Sao có nụ hôn đồng tính , Chan Than San hôn Don Nguyễn , Nụ hôn đồng tính của Chan Than San , Chuyện của sao , Sao Việt