Chân dung kẻ sát hại bạn gái cùng lớp, cướp xe đạp điện
Thứ tư, 06/05/2015 10:12

Sau khi đã ra tay sát hại bạn cùng lớp, Nguyễn Hoàng Long (SN2000) ung dung về nhà tắm rửa, sau đó còn quay lại hiện trường.

Và lấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân mang đi cầm cố.

Những ngày qua, người dân tại TP. Bắc Ninh vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc một học sinh mới 15 tuổi sát hại bạn gái học cùng lớp để “quỵt nợ” số tiền 100 nghìn đã vay trước đó. Không những thế, sau khi sát hại bạn, nam sinh này còn ung dung về nhà tắm rửa, sau đó quay lại hiện trường lấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân mang đi cầm cố.

Nạn nhân trong vụ án mạng nói trên là em Nguyễn Thị H. (SN 1999, trú tại Dương Ổ, Phong Khê, TP. Bắc Ninh). Hung thủ đã ra tay sát hại H. là Nguyễn Hoàng Long (SN 2000, cùng trú tại địa chỉ trên), là học sinh trường THCS Phong Khê, cả hai là bạn cùng lớp.

'. Chân dung kẻ sát hại bạn gái cùng lớp, cướp xe đạp điện .'

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Tiếp xúc với chúng tôi, người thân nạn nhân H. đau xót kể lại: "Chiều 3/5, Long gọi điện cho H. để gặp và trả nợ số tiền khoảng 100.000 đồng vay một tuần trước để liên hoan dịp nghỉ lễ 30/4. Thấy H. dẫn theo một bạn nữ, Long dọa sẽ không gặp và yêu cầu H. đi một mình. Chiều muộn không thấy con gái về nhà, gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được. Đến tối, cả nhà chia nhau đi tìm rồi báo công an".

Người nhà nạn nhân H. đau buồn kể lại sự việc

Đến khoảng 2h sáng 4/5, một người dân địa phương đi xe máy qua khu Đồng Lũng, nơi phát hiện thi thể nữ sinh 16 tuổi đã hoảng hốt vất cả xe máy bỏ chạy và báo cho chính quyền. Được biết, H. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Thường ngày nữ sinh ngoan hiền không đi đâu xa bao giờ.

Sau khi sát hại H., Long vứt chiếc áo dính máu và về nhà tắm rửa rồi quay lại hiện trường lấy chiếc xe đạp điện mang đi cầm đồ. “Chúng tôi cho rằng hắn đã có ý định giết người, cướp của từ trước nên mới chuẩn bị sẵn con dao”, người thân nữ sinh H. nhận định.

Di ảnh nạn nhân Nguyễn Thị H.

Theo gia đình nạn nhân, theo kết quả khám nghiệm, H. bị chém gần chục nhát ở vùng đầu, mặt và cổ. Sau khi gây án, thi thể nữ sinh bị hung thủ kéo xuống bờ ao cạnh hiện trường.Sáng 4/5, Nguyễn Hoàng Long đã đến cơ quan CSĐT công an tỉnh Bắc Ninh đầu thú về hành vi "Giết người".

Ông Phạm Trọng Tú, hiệu trưởng trường THCS Phong Khê cho biết: "Ở trường, không có biểu hiện chơi bời và cũng không phải học sinh cá biệt, lực học trung bình, hạnh kiểm khá nhiều năm liền và hiếm khi gây gổ trong phạm vi nhà trường. Ngoài ra, hai học sinh này còn có mối quan hệ họ hàng với nhau", ông Tú cho hay.

Tuy nhiên, các học sinh cùng lớp và cùng trường với Long khẳng định, nam sinh này hay nghỉ học ra ngoài chơi game, điện tử và thường xuyên vay tiền của các bạn. Theo một số học sinh trước khi xảy ra vụ việc, Long vay số tiền khá lớn của một số người lạ. Gần đây Long bị chủ nợ thúc ép, thậm chí dọa đánh nếu không trả nợ cho họ.

Đối tượng Long tại cơ quan điều tra.

Theo lời những người hàng xóm cạnh gia đình Long thì thường ngày Long không có biểu hiện của một kẻ hư hỏng. Nam sinh lớp chín này được cho là hiền lành. Tuy nhiên, họ khẳng định, Long cũng như nhiều thiếu niên đồng lứa ở cùng địa phương, thường xuyên chơi game và tham gia mạng xã hội. Nam sinh 15 tuổi là con út trong gia đình khá giả có hai chị em, bố mẹ làm nghề vàng mã truyền thống. Người thân cũng cho rằng, biết Long đang nợ tiền của một số người nhưng không rõ số tiền cụ thể.

Theo đó, ngoài việc vay tiền của nhiều người, trong đó có nạn nhân Nguyễn Thị H.. Tuy nhiên đối với H., Long không những không trả tiển mà còn ra tay sát hại dã man "chủ nợ" của mình và mang xe đẹp của nạn nhân đi cầm cố.

Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra đang xem xét khởi tố nghi can Nguyễn Hoàng Long.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Chân dung hung thủ , hung thủ giết bạn , giết bạn cướp xe