Chấn động vụ án mẹ giết 2 con rồi ôm xác ngủ
Thứ ba, 19/06/2012 11:10

Ngày hôm qua, tại một phiên tòa ở Tây Ban Nha, những người có mặt tại đây đã chết lặng sau khi nghe lời tường thuật bình thản như không của người mẹ đã giết chết hai con của mình trong một kỳ nghỉ ở bãi biển.

Trong cuốn băng video ghi lại cảnh người phụ nữ bị thẩm vấn, người ta không khỏi bàng hoàng với vẻ mặt bình thản của người mẹ khi kể về chuyện cô ta đã giết 2 đứa con ruột của mình như thế nào. Sau khi giết bọn trẻ, cô đã nằm ôm chúng và coi đó là cách để cùng con tận hưởng 1 kỳ nghỉ tuyệt vời.

Lianne Smith, 45 tuổi, đến từ thị trấn Lichfield, Staffordshire, Hoa Kỳ đã giết chết 2 con đẻ của mình là Rebecca - 5 tuổi Daniel 11 tháng tuổi bằng một túi nilon trên giường khách sạnCosta Brava.

Lianne Smith, người đã giết chết 2 con đẻ của mình khi chúng đang ngủ rồi bình thản nằm bên cạnh chúng

Cô đã trùm túi nilon vào đầu bọn trẻ. Khi thấy các con chống cự, cô đã quấn túi nilon quanh cổ chúng và không ngừng bóp cổ bọn trẻ cho đến chết.  Sau đó, cô ấy ôm con và ngủ bên cạnh thi thể chúng đến sáng hôm sau.

Bà cho biết rằng đã cố gắng tự tử trước khi kêu nhân viên khách sạn gọi cảnh sát tới

Người phụ nữ này còn cho biết thêm, sau khi giết chết 2 con, cô đã cố gắng để tự tử nhưng không thành trước khi cô nói với nhân viên lễ tân khách sạn để báo cho cảnh sát biết.

Vụ việc xảy ra vào tháng 5/2010, đoạn video cuộc thẩm vấn người phụ nữ tàn ác này được ghi lại ngay cạnh căn phòng nơi mà cô đã giết 2 đứa con của mình, nhưng cho đến ngày hôm qua nó mới được công bố tại phiên tòa xét xử.

Nhân chứng vụ án bao gồm 2 nhân viên khách sạn, 9 cảnh sát, là những người đã nhìn thấy bà bên cạnh thi thể 2 đứa con tại hiện trường.

Tại tòa, trả lời câu hỏi của thẩm phán về những gì mình đã làm, Smith bình thản nói: "Tôi đã kết thúc cuộc sống của 2 đứa con tôi, sau đó tôi nằm trên giường bên cạnh chúng, tôi đã ôm chúng rất lâu và nói chuyện với chúng rất nhiều cho đến khoảng 9h tối, sau đó tôi đã đi vào phòng tắm".

Smith - nguyên giám đốc tại ủy ban chăm sóc trẻ em hạt Cumbria cho biết, suốt đêm hôm đó, bà đã viết  rất nhiều lời nhắn nhủ cho các con của mình, bà ấy viết : "Mẹ yêu các con rất nhiều, mẹ muốn mang đến cho các con một cuộc sống tốt đẹp hơn. Mẹ rất xin lỗi."

Lianne Smith, ảnh chụp với con trai Daniel của mình

Smith cho hay bà đã ra tay sát hại con đẻ của mình vì lo sợ các con sẽ bị các tổ chức phúc lợi xã hội bắt đi sau khi tình nhân của bà, ông Martin Smith bị bắt giữ với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em.

Bị ám ảnh bởi suy nghĩ đó, nên Lianne Smith đã đưa các con đến khách sạn Lloret de Mar ở Miramar để nghỉ ngơi cùng chúng. Tại đây bà đã ra tay sát hại con đẻ của mình vì nghĩ rằng như vậy chúng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Martin Smith (trái) 46 tuổi, đã tự tử trong tù sau khi bị bắt vì tội quấy rối tình dục trẻ em. Rebecca, 5 tuổi đã bị mẹ giết chết cùng cậu em trai Daniel tại khách sạn Lloret de Mar

Đến đây, sự lạnh lùng trên khuôn mặt bà đã không còn nữa, bà bắt đầu khóc và nói rằng: "Tôi đã cho các con tôi một kỳ nghỉ ba ngày, đây thực sự là một kỳ nghỉ hoàn hảo. Chúng tôi đã rất hạnh phúc. Tôi biết chắc rằng họ sẽ bắt và đưa các con tôi đến Anh".

Hiện tại, tòa án đang xem xét quyết định xem bà Smith sẽ phải chịu mức án thế nào. Có thể bà sẽ phải đối mặt với mức án 38 năm tù giam. Tuy nhiên, tòa án cũng đang cân nhắc liệu có nên tha bổng cho bà ta vì lý do bà ấy có thể bị bệnh tâm thần.

Xem video phiên tòa xét xử người phụ nữ tàn ác giết chết 2 con đẻ

Hương Giang
Tag: Lianne Smith , Mỹ , Tây Ban Nha , Án mạng , Mẹ giết con , Mẹ giết con rồi ôm con nằm ngủ