Chấn động những vụ bé trai bị xâm phạm
Thứ ba, 23/09/2014 11:21

Những vết thương cả về tinh thần lẫn thể xác của các bé trai bị xâm hại khiến những người ngoài cuộc chứng kiến cũng thấy nhức nhối ám ảnh xót thương.

Chấn động những vụ bé trai bị xâm phạm

Chấn động những vụ bé trai bị xâm phạm

Trẻ em bị xâm phạm là một vấn đề nhức nhối trong xã hội, những đứa trẻ chưa ý thức được mối nguy hiểm chưa tự bảo vệ được bản thân lại bị kẻ xấu để lại vết đen trên cuộc đời của các em. 

Đáng lên án hơn khi không chỉ các bé gái bị lạm dụng mà các bé trai cũng không thoát khỏi mối nguy hại muôn hình vạn trạng ấy. Những thương tổn về tâm lý và thể chất mà trẻ em nam bị xâm hại phải gánh chịu rất lớn nhưng hiện tại luật chưa có các quy định, nhận định và xử lý loại tội phạm về vấn đề này còn nhiều hạn chế.

Thời gian gần đây dư luận vô cùng phẫn nộ khi thông tin bé trai tật nguyền bị bắt cóc đánh đập, đốt dã man bởi một 'con nghiện yêu râu xanh'.

chau-be-tat-nguyen-bi-danh-dap2

Cháu Tú đang được các bác sĩ điều trị tại bệnh viện

Sự việc thương tâm xảy ra với cháu Nguyễn Văn Tú (14 tuổi - con anh Nguyễn Văn Sỹ trú tại xóm 17 xã Nghi Phú, TP Vinh). Cháu Tú bị câm bẩm sinh. Vì hoàn cảnh khó khăn nên Tú ở nhà hay đến nhà hàng xóm chơi, hôm nhà người này, hôm nhà người khác. Vì tin tưởng Sơn dù giữa Sơn và cháu Tú không có quan hệ máu mủ ruột rà, chỉ là người thuê trọ ngay bên nhà cháu Tú nên gia đình không hề cảnh giác mỗi khi cho cháu đi chơi cùng.

Cho tới lần đi chơi cùng Sơn này gia đình mới tóa hỏa phát hiện ra việc đau lòng với bé Tú. Theo thông tin từ bố của bé cho biết khoảng 18h30’ ngày 16/9, anh nhận được tin nhắn của Sơn cho biết, con anh đang ở phòng 206 khách sạn Hoàng Anh 1 trên đường Hoàng Phan Thái. Khi tới nơi cháu Tú đã được đưa đi bệnh viện, tại đây bác sỹ cho biết Tú nhập viện với nhiều vết thương khắp cơ thể, tinh thần hoảng loạn. Qua thăm khám, điều trị, xác định nạn nhân bị loét hậu môn, vùng kín tụ máu. Trên mặt, ngực và tay chân người nhiều nơi lở toác, có dấu hiệu như bị lạm dục.

Hung thủ được xác định chính là Nguyễn Thanh Sơn có hộ khẩu thường trú ở TP Vinh là con nghiện đã từng được đưa đi cai nghiện nhưng lại tái nghiện, nghi vấn bị ngáo đá trước khi làm tổn thương cháu Tú.

Cơ quan điều tra hiện đang truy tìm hung thủ, tuy nhiên cũng có khá nhiều giả thiết đưa ra khi thấy những vết thương của Tú, có thể hung thủ lợi dụng cháu bé để vận chuyển ma túy hay sử dụng cháu để thỏa mãn những dục vọng với hành vi đê tiện...

Ngày 30/8 vừa qua một sự việc hy hữu xảy ra đối với bé trai 7 tuổi bị thợ khoan làm rách vùng kín cũng khiến dư luận bàng hoàng.

be-trai-bi-xam-pham-2

Hình ảnh bé Q. nằm điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2

Sự việc bé Q. (7 tuổi) bị nhân viên bảo trì Ngô Trần Thắng của trung tâm thương mại Sài Gòn Square “đùa giỡn” quá trớn làm tổn thương nghiêm trọng bộ phận sinh dục, khiến những người biết chuyện vô cùng bức xúc, lên án phê phán hành vi nghịch dại của Thắng. 

Theo lời kể của chị Lê Thị Thanh Phượng (40 tuổi, mẹ bé Quang) cho biết chị bán hàng trong trung tâm mua sắm Sài Gòn Square ở góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi (quận 1). Khoảng 20h tối 25/8, sau khi đóng cửa hàng, chị cùng con trai ngồi phía trước trung tâm chờ chồng đón về. 

Trong lúc bé Quang đang chơi đùa, cầm điện thoại gọi thì ông Thắng lại gần đùa giỡn. Ông này cầm máy khoan tay gí vào vùng kín và bấm nút khoan. Thấy bé Quang khóc thét lên, ông Thắng cầm máy khoan bỏ đi. Thấy vùng kín của Quang ra nhiều máu, quần thun bị rách, chị cùng các bảo vệ ở gần đó đưa cháu đi cấp cứu. Giám định của bác sĩ cho thấy bé Quang bị "rách phần da niêm quy đầu, bầm máu vùng dây thắng dương vật, bầm máu nhẹ vùng đầu dương vật".

Hành vi chơi đùa 'vô tình' của ông Thắng đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho bé Q. tuy nhiên thái độ thờ ơ của nhân viên bảo trì còn khiến người ngoài cuộc cũng phải bất bình khi cháu bé bị thương ông Thắng bỏ đi và không một lần vào thăm hỏi. Ngoài ra nhân viên này còn đe dọa những người xung quang chứng kiến sự việc, dọa sẽ 'xử' nếu đứng ra làm chứng cho cháu bé.

Hiện công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, nhưng việc đùa giỡn thái quá nguy hiểm với trẻ nhỏ khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ liệu hành vi đó có phải là 'đùa giỡn' đơn thuần hay không, nguyên nhân thực sự là gì?

Năm 2013, CQĐT Công an quận Tân Phú, Đồng Nai đã nhận đơn tố cáo của một bà mẹ trong tâm trạng hoảng sợ và lo lắng khi cả 2 đứa con trai của mình bị một thanh niên đồng tính dụ dỗ quan hệ.

be-trai-bi-xam-pham-1

Theo đơn tố cáo của chị L., ngày nghỉ cuối tuần vợ chồng chị thường chở 2 con trai là cháu T.H.C.T (SN 2001) và T.H.Đ.A (SN 2007) sang nhà bà ngoại chơi, đến chiều đón về.

Nhà mẹ chị L. cho thuê trọ, Huỳnh Hoàng Phi (SN 1987, quê An Giang) thuê trọ 1 phòng ở đây, được mọi người nhận xét tính tình hiền lành, dễ mến. Bình thường Phi còn hay rủ cháu T. qua phòng mình chơi game, nói chuyện mở phim quan hệ đồng tính cho T. xem, sau đó dụ dỗ T. quan hệ. Đổi lại sự im lặng của một cậu bé, sau những lần thực hiện trót lọt hành vi đồi bại ấy Phi đều cho T. tiền chơi game và dặn không được nói cho người lớn biết.

Sự việc được phát hiện khi chị L. chứng kiến tận mắt một hôm A. từ trên lầu chạy xuống với tâm trạng hoảng loạn thất thần . Khi hỏi han sự tình thì A. đã kể lại hành vi của Phi. Khi sực nhớ đến con trai đầu, thấy mỗi lần sang nhà ngoại, cháu T. đều vào phòng Phi chơi, nghi ngờ con bị hãm hại chị phải an ủi, động viên, T. mới chịu kể mọi chuyện..

Khi được mời lên CQĐT Công an quận Tân Phú để làm việc Phi đã thừa nhận có hành vi quan hệ đồng tính, lạm dụng hai cháu của chị L. 

Những vụ việc thương tâm xảy ra đối với các cháu bé liệu rằng tương lai của các em sẽ ra sao khi ký ức về tuổi thơ lại là những lần bị lạm dụng, sống trong nỗi ám ảnh về một thời gian dài bị xâm hại?

Xã hội luôn tiềm ẩn những hiểm nguy quanh các trẻ nhỏ và đặc biệt với những bé thiếu khả năng tự bảo vệ mình thì gia đình chính là điểm tựa an toàn nhất và sự quan tâm chăm sóc từ bố mẹ những người gần gũi các bé là điều vô cùng cần thiết và hết sức quan trọng.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: xam hai tre em , xam hai be trai , xam hai , lam dung be trai , tin , bao