Chân dài Võ Hoàng Yến kiêu sa váy cưới
Thứ ba, 08/04/2014 05:07

Nữ người mẫu gợi cảm thể hiện những khung ảnh đậm chất nghệ thuật giữa không gian ngoại ô lãng mạn.

 Võ Hoàng Yến sắc lạnh giữa khung cảnh hoang vắng về chiều

Võ Hoàng Yến sắc lạnh giữa khung cảnh hoang vắng về chiều

hoangyen-mac-vay-cuoi1

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoàng Yến không ngại đến những địa điểm xa thành phố để thể hiện sự mới lạ và ấn tượng cho bộ ảnh đậm chất nghệ thuật. Lần này, cô và ê-kíp có buổi chụp ảnh ở ngoại ô Sài Gòn. Chân dài đình đám diện trang phục ren hơi hướm phong cách thập niên 50. Bộ đầm gam trắng khiến nữ người mẫu nổi bật giữa không gian vắng vẻ và lạnh lẽo.

hoangyen-mac-vay-cuoi2

hoangyen-mac-vay-cuoi3

Hoàng Yến từng cho biết, cô muốn hướng đến hình ảnh cá tính, vì thế người đẹp đã không ngại ép cân với mong muốn sở hữu ngoại hình gầy giống những chân dài quốc tế. Khi có được số đo ưng ý, cô tìm đến cách thể hiện ý tưởng bộ ảnh đậm cá tính và đầy chất nghệ thuật.

hoangyen-mac-vay-cuoi4

Khuôn mặt xương, góc cạnh là một trong những yếu tố giúp Hoàng Yến thể hiện thành công hình tượng lạnh lùng. Gương mặt đầy biểu cảm sắc sảo khiến khung ảnh thêm phần cuốn hút người xem.

hoangyen-mac-vay-cuoi5

hoangyen-mac-vay-cuoi6

Cặp mắt đeo len nâu vàng khiến khuôn mặt cô trở nên cá tính và tạo cảm giác huyền bí. Trang phục trắng giúp người mặc nổi bật giữa khoảng không gian lạnh.

hoangyen-mac-vay-cuoi7

Trong bộ ảnh mới, chân dài thể hiện đúng tinh thần mà cô muốn hướng đến - vẻ lạnh lùng, sắc sảo và ấn tượng. Nhập mô tả cho ảnh Cặp mắt đeo len nâu vàng khiến khuôn mặt cô trở nên cá tính và tạo cảm giác huyền bí. Trang phục trắng giúp người mặc nổi bật giữa khoảng không gian lạnh.

hoangyen-mac-vay-cuoi8

Khung ảnh thời trang trở nên ấn tượng hơn với cách thể hiện phóng khoáng. Góc chụp bao quát được tổng thể cảnh vật và người thể hiện trang phục.

hoangyen-mac-vay-cuoi9

Nữ người mẫu nổi bật giữa không gian hoang dã về chiều. Hình ảnh của chân dài làng mốt trở nên thu hút nhờ cách thể hiện đậm chất thời trang.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Vo Hoang Yen , vay cuoi , vay cuoi dep , canh hoang vang , tin , bao