Cesc: "Barca tin tưởng 100% vào trọng tài"
Thứ ba, 28/02/2012 14:49

Tiền vệ Cesc Fabregas của Barca khẳng định rằng đội bóng của anh hoàn toàn tin tưởng vào công tác trọng tài ở Liga, vấn đề vốn thậm chí còn nóng hơn cả cuộc đua tới ngôi vô địch giữa Real Madrid và Barca hiện nay.

Cesc Fabregas

Công tác trọng tài đang là một chủ đề được mổ xẻ nhiều nhất Liga bởi nó liên quan trực tiếp đến hai đội bóng lớn nhất TBN là Barca và Real Madrid. Có thời điểm Barca được cho là bị trọng tài “dí” nhằm có lợi cho Real Madrid, nhưng cũng có lúc, họ là người được hưởng lợi từ các ông vua áo đen. Vì thế, những tranh cãi giữa hai đội liên quan tới vấn đề trọng tài liên tục nổ ra trong thời gian gần đây.

Như ở vòng 25 vừa qua, báo chí xứ Catalunya cho rằng Sergio Ramos và Pepe xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 1-0 của Real trước Vallecano. Còn với Barca, các nhà ĐKVĐ bị cho là đã nhận được sự “trợ giúp” của trọng tài trong pha đá phạt tinh quái của Leo Messi, dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Atletico.

Tuy vậy, khi được hỏi về công tác trọng tài, tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi tin tưởng 100% vào trọng tài. Thật không may mắn là ở TBN người ta luôn nói về công tác trọng tài. Trở thành một trọng tài vốn đã rất phức tạp nên chúng ta hãy để họ làm việc trong yên bình và không phải chịu quá nhiều sức ép”.

Về việc Fernando Torres không được triệu tập vào ĐT TBN đợt này, Cesc chia sẻ: “Trong bóng đá, đôi khi bạn sẽ phải trải qua những thời điểm như thế này. Torres hiện đang không ở giai đoạn tốt nhất nhưng dù thế nào, chắc chắn anh ấy sẽ tiến lên phía trước. Khi còn ở Liverpool, tất cả chơi bóng vì anh ấy nên bây giờ Torres gặp vấn đề trong việc thích nghi ở Chelsea”.
 

TT&VH
Tag: Cesc Fabregas , Barcelona , Real Madrid , La Liga , trọng tài , thiên vị