Cavani phớt lờ để nghị 'khủng' của M.U
Thứ sáu, 21/03/2014 04:43

Cavani không tỏ ra hào hứng với viễn cảnh anh được trở thành thành viên của M.U.

Cavani không hứng thú trước viễn cảnh được trở thành thành viên của M.U

Cavani không hứng thú trước viễn cảnh được trở thành thành viên của M.U

Man United vừa gây ấn tượng bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Olympiakos ở Champions League, nhưng chiến thắng hoành tráng 3-0 trước đại diện Hy Lạp chưa đủ giúp họ gây được sự chú ý với tiền đạo Edinson Cavani.

Cavani mới được PSG mua về từ Napoli hồi mùa Hè năm ngoái với giá 55 triệu bảng. Tuy mới đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp cách đây không lâu, chân sút người Uruguay được cho là đã tính đến khả năng tìm kiếm một bến đỗ mới do không thoát được khỏi cái bóng quá lớn của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.

Trong bối cảnh ấy, M.U đã hạ quyết tâm chiêu mộ Cavani cho dù có phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Theo giới thạo tin, để đưa cựu tiền đạo Napoli về Old Trafford, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chuyển vào tài khoản cầu thủ 27 tuổi này 280.000 bảng/tuần. Bất chấp việc mức lương nói trên là cực kỳ hấp dẫn, Cavani lại không tỏ ra hào hứng với viễn cảnh anh được trở thành thành viên của M.U, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes.

“Cavani biết rất rõ về việc anh ta đang đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ M.U. Tuy nhiên, cho dù M.U có đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thì Cavani vẫn cho rằng đề xuất của họ thấp hơn những gì cậu ấy xứng đáng được hưởng. M.U đang có những sự thay đổi sâu sắc trong giai đoạn này và Cavani không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để chuyển tới Old Trafford”, một người bạn thân của Cavani đã chia sẻ như vậy trên Starsport.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Edison Cavani , Cavani không muốn khoác áo M.U. Man Utd , M.U mua Cavani , Bóng đá quốc tế , Quỷ đỏ