Cassano trở lại tập luyện, Aquilani và Gattuso vắng mặt ở derby Milano
Thứ bảy, 14/01/2012 08:45

Theo đại diện của Milan, tiền đạo Antonio Cassano đã trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật tim. Tuy nhiên, đội bóng này cũng phải nhận tin buồn khi cả Aquilani và Gattuso đều không thể có mặt ở trận derby Milano.

Cassano trở lại tập luyện, Aquilani và Gattuso vắng mặt ở derby Milano

Tiền đạo Cassano trở lại tập luyện sau 2 tháng cú đột quỵ

Khẳng định trước báo giới, đại diện của Milan cho biết: “Sau khi các bác sỹ kiểm tra, Cassano được phép trở lại tập luyện sau cú đột quỵ và phẫu thuật tim hồi tháng 11/2011. Cậu ấy đã khỏe mạnh nhưng vẫn sẽ phải tập với giáo án riêng trước khi có kết luận cuối cùng để trở lại đội”.

Đây có thể nói là thông tin vui đối với Rossoneri. Kể từ khi gia nhập Milan, “ngựa chứng” Cassano đã thi đấu khá ăn ý với Ibrahimovic và được HLV Allegri rất tin tưởng. Tuy nhiên, đúng thời điểm Cassano đang thăng hoa, cầu thủ này bất ngờ bị đột quỵ khiến Milan gặp không ít khó khăn.

“Tôi rất vui khi được tin Cassano trở lại tập luyện. Cậu ấy là một tiền đạo này năng. Milan sẽ mạnh mẽ hơn một khi Cassano thi đấu trở lại”, HLV Allegri phát biểu.

Tuy nhiên, cũng theo người đại diện của Milan, “Aquilani và Gattuso chưa sẵn sàng cho trận đấu với Inter cuối tuần này”.

Được biết, Aquilani dính chấn thương mắt cá ở buổi tập cách đây ít lâu và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Trong khi đó, thị lực của Gattuso vẫn chưa lấy lại nguyên vẹn.

Bongdaplus
Tag: AC Milan , Inter Milan , Serie A , Derby Milano , Derby Milan