Cặp đôi thời trang Kỳ 13: Angela Phương Trinh - Phương Trang
Thứ tư, 08/08/2012 14:57

Không chỉ cùng chung một nhà, cả Angela Phương Trinh và Phương Trang còn sở hữu nhiều điểm giống nhau, đặc biệt nhất là phong cách thời trang bắt mắt.

Angela Phương Trinh và em gái ruột Phương Trang

Angela Phương Trinh và em gái ruột Phương Trang

Những ngày qua, dân cư mạng truyền tay nhau hình ảnh phản cảm của em gái Angela Phương Trinh. Hình ảnh được cho là màn "khóa môi" với một người bạn đồng giới của Phương Trang đã khiến dư luận "ném đá" không thương tiếc. Hiện tại, cô chị Angela Phương Trinh đang bị sốt cao và rất buồn trước sự việc lần này. Phương Trinh chia sẻ, khi thấy những hình ảnh này Phương Trinh khá sốc, cô cũng nhận được nhiều cuộc gọi của báo chí, người đẹp nói với giọng buồn: "Hôm qua em đã phải đi viện truyền nước, thời gian vừa qua em rất bận với lịch diễn tỉnh, quay chụp quảng cáo, lịch đóng phim nữa, hầu như không có thời gian riêng tư, chăm sóc cho bản thân, nên tháng vừa rồi cũng ít gọi điện hỏi thăm em gái, những hình ảnh này khiến em thêm mệt mỏi, những người bạn trong ảnh em chưa bao giờ gặp, hi vọng mọi người có thể thông cảm vì Phương Trang cũng còn rất nhỏ ".

Tạm quên đi những lùm xùm về cô em gái Phương Trinh, người hâm mộ Angela Phương Trinh hẳn vẫn còn nhớ những hình ảnh Phương Trang - cô em gái ruột sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của "bà mẹ nhí". Không hề kém cạnh chị gái trong thành tích đóng phim khi mà cô đã từng tham gia hơn 10 bộ phim truyền hình lớn nhỏ, từ vai phụ đến vai chính và tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Không giống với những đôi chị, em gái xấp xỉ tuổi nhau cùng sống trung một nhà khác, Angela Phương Trinh và Phương Trang luôn tỏ ra khá thân thiết hay còn gọi là "hợp gu", từ suy nghĩ, quan điểm đến phong cách thời trang.

Từng chia sẻ với báo giới về chị gái mình, Phương Trang cho biết: "Ở nhà, Trang và chị Trinh rất thường hay tâm sự với nhau, từ chuyện cá nhân cho tới công việc. Chị hay góp ý cho Trinh nên làm như thế này, không nên làm cái kia để mọi thứ được tốt nhất." Mặc dù chỉ hơn em gái mình 1 tuổi nhưng Angela Phương Trinh quả thực trưởng thành và chín chắn hơn nhiều trong vai trò một người chị gái với những lời khuyên bảo hữu ích dành cho đứa em đang độ tuổi "ẩm ương" của mình. Điều đó giải thích tại sao khi tham gia bất cứ một sự kiện lớn nhỏ nào, Angela Phương Trinh cũng đều dắt Phương Trang đi cùng.

Kè kè như hình với bóng, cặp đôi Phương Trang - Angela Phương Trinh luôn thu hút mọi sự chú ý không chỉ bởi vẻ đẹp tựa như Thúy Vân, Thúy Kiều mà còn bởi phong cách thời trang khá ăn ý. Style của Phương Trinh chủ yếu là sexy, gợi cảm và hơi trưởng thành. Dù có phần teen hơn nhưng Phương Trang cũng sở hữu style khá giống chị gái mình.

Một số hình ảnh thân thiết của cặp đôi thời trang tuổi teen này:

Cả hai chị em tạo dáng "xì - tin" khi ở nhà.

Bước ra phố, cặp đôi này luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung và phong cách thời trang ấn tượng.

Cặp đôi thời trang: Những người bạn thân trong giới Vbiz thường có phong cách thời trang tương đồng hay trái ngược? Cùng "soi" gu thời trang của họ với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn vào 16h thứ 4 hàng tuần bạn nhé!

 

TT
Tag: Cặp đôi thời trang , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet , Angela Phương Trinh , Phương Trang