Cặp đôi hoàn hảo 2014: Nam Cường Quế Vân chăm chỉ luyện tập múa đương đại
Thứ ba, 04/11/2014 10:55

Nam Cường - Quế Vân đang ráo riết tập luyện tiết mục múa đương đại cho đêm dạ vũ sắp tới của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 tuần tiếp theo.

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Nam Cường Quế Vân chăm chỉ luyện tập múa đương đại cho đêm dạ vũ

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Nam Cường Quế Vân chăm chỉ luyện tập múa đương đại cho đêm dạ vũ

Tuần trước, ở đêm mở màn, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân trình bày điệu dân ca miền Nam: "Lý kéo chài" rất sôi nổi và máu lửa cặp đôi đã nhận được nhiều ý kiến tranh luận của giám khảo.

undefined

Tuần này, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân hòa giọng với nhau qua ca khúc "Sẽ thôi chờ mong" đã từng được ca sĩ Đào Bá Lộc thể hiện.

undefined

Quế Vân - Nam Cường phối hợp rất ăn ý với nhau

Ca sĩ Nam Cường chia sẻ: “Mặc dù bài hát này đã được nhiều khán giả biết đến qua giọng hát của ca sĩ Đào Bá Lộc, tuy nhiên Cường không cảm thấy áp lực vì Cường nghĩ mỗi ca sĩ đều có cách thể hiện riêng và hơn nữa, bài này lại là sự song ca giữa Cường và Vân nên Cường nghĩ sẽ có những điều mới lạ. Bên cạnh đó, cả 2 cũng có phối hợp với nhau phần múa đương đại nên hy vọng sẽ mang đến món quà bất ngờ cho khán giả. Điều khó khăn hiện tại là bản thân Cường chưa từng tập múa đương đại bao giờ nên cũng hơi khớp (cười). Tuần này, có sự xuất hiện kịch tính của chiếc ghế nóng để tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất đêm. Cặp đôi của Cường rất mong muốn được có cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng ấy một lần.”

undefined

undefined

undefined

Quế Vân và Nam Cường tập luyện rất hăng say

undefined

Cặp đôi đang ráo riết tập luyện

undefined

Hiện tại, ngoài việc tập hát thì cặp đôi này còn đang ráo riết tập múa đương đại với nhau để mang đến cho khán giả phần trình diễn hoàn hảo giữa hát và múa theo đúng chủ đề đêm dạ vũ tuần này.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cap doi hoan hao 2014 , cap doi hoan hao nam cuong que van , nam cuong que van tap mua duong dai , dem da vu , nam cuong , que van , tin , bao