Cao Thùy Linh lần đầu nói về nhiếp ảnh của bộ hình 'táo bạo bên ngựa'
Thứ năm, 13/03/2014 13:45

Cao Thùy Linh đã có những chia sẻ thắng thắn về việc chụp bộ ảnh táo bạo với ngựa. Mẫu trẻ cho rằng mình "thích thì chụp" chứ không có ý định bắt chước hay tạo scandal.

Cao Thùy Linh chụp bộ ảnh ngựa không muốn tạo scandal, chỉ 'thích thì chụp'

Cao Thùy Linh chụp bộ ảnh ngựa không muốn tạo scandal, chỉ 'thích thì chụp'

- Chào Cao Thùy Linh, với chiều cao khủng 1m74 Thùy Linh luôn là một cái tên không lẫn vào đâu trong làng người mẫu, nhưng có vẻ như bạn đang muốn dùng bộ ảnh khoe thân hình 100% bên ngựa bạch để khẳng định tên tuổi?

- Có quá nhiều người hỏi em câu này. Ban đầu em trả lời là không, nhưng bây giờ thì chính những người hỏi câu này đã tạo tên tuổi cho e rồi đó!.

- Được biết, năm nay cũng là năm tuổi của Linh và việc lấy lý do là năm tuổi muốn chụp hình kỷ niệm với ngựa Linh có e sợ khi nhiều người nghĩ bạn đang muốn dấn thân nhờ scandal?

- Đúng là bộ hình này dùng để kỷ niệm cho năm tuổi. Đã là kỷ niệm thì phải có điều gì đặc biệt đáng nhớ chứ!. Và e thấy rất nhiều người cho là bộ hình đẹp và nghệ thuật. Nên đây không phải là do em tạo scandal mà là do cách nhìn chưa được thoáng của mọi người đã tạo scandal cho em.

- Bạn nhận được không ít gạch đá sau bộ ảnh gây ồn ào thậm chí có người còn nói đùa rằng "bạn có thể xây lâu đài". Vậy trước khi thực hiện bộ ảnh, ekip và bản thân bạn có lường trước được dư luận không?

- Em và cả ekip cũng đã lường trước được sự việc nên đã rất cố gắng từ bố cục, màu sắc, tạo dáng làm sao cho mỗi bức hình mang nét đẹp mềm mại nghệ thuật, không bị phô trương phản cảm. Và sự thực đúng là như vậy mà vẫn bị dư luận phản ứng dữ dội quá!

Cao Thuy Linh, Bo anh ben ngua, Mau tre Cao Thuy Linh, Cao Thuy Linh scandal

Cao Thùy Linh chụp bộ ảnh táo bạo với ngựa để kỷ niệm năm tuổi

- Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên là người thực hiện bộ ảnh này cho bạn, và nếu có 1 điều để nói về bộ ảnh bạn sẽ nói gì?

- Hạo Nhiên là 1 nhiếp ảnh gia làm việc rất chuyên nghiệp và có tâm. Nên thành công của bộ hình này không thể không kể đến sự tận tình của Hạo Nhiên.

- Thùy Linh có chịu nhiều áp lực, và cuộc sống của bạn phải chịu những gì từ khi bộ ảnh khoe thân bên ngựa trắng gây rúng động cộng đồng mạng?

- Ban đầu em cũng hơi lo sợ và căng thẳng nhưng sau này có rất nhiều khen và động viên nên em đã vững tâm hơn và thấy mình ko làm điều gì sai trái hay đáng xấu hổ.

Cao Thuy Linh, Bo anh ben ngua, Mau tre Cao Thuy Linh, Cao Thuy Linh scandal

Bộ ảnh chụp chung với ngựa bị "ném đá" mạnh tay của Cao Thùy Linh

- Nhiều người ví Thùy Linh đang muốn bước đi con đường của siêu mẫu Ngọc Quyên? Bạn nghĩ sao về điều này?

- Vì 2 người cùng hở táo bạo nên người sau sẽ bị cho là bắt chước. Nhưng em nghĩ, em thích thì chụp chứ không có gì phải bắt chước và em cũng chẳng phải bảo vệ ngựa hay bảo vệ môi trường như một sô báo chí nói gì cả. Mà vì là tuổi ngựa thì em mới chụp chứ nếu là con khác như heo, gà, chó...thì chắc gì e đã chụp. Tóm lại em không cố tình tạo scandal mà là chính mọi người đã tạo scandal cho em!

- Cảm ơn Linh về những chia sẻ rất chân thành, dự định sắp tới của người mẫu cá tính Cao Thùy Linh là gì?

- E nghĩ trong thời gian tới sẽ chụp nhiều bộ hình độc đáo hơn nữa để mọi người sẽ có cách nghĩ cách nhìn nhận khác về e.

Chúc bạn đạt được những điều mình mơ ước!

Mỹ Linh - Minh Phương (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cao Thùy Linh , Bộ ảnh bên ngựa , Mẫu trẻ Cao Thùy Linh , Ngựa , Cao Thùy Linh scandal