Cao Thùy Linh giản dị đi nộp phạt vì thi 'Hoa hậu chui'
Thứ năm, 23/10/2014 10:33

Cao Thùy Linh đã đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, nhằm giải trình và nộp tiền phạt vì dự 'thi chui' Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan mà chưa được cấp giấy phép.

Cao Thùy Linh giản dị đi nộp phạt vì thi 'Hoa hậu chui'

Cao Thùy Linh giản dị đi nộp phạt vì thi 'Hoa hậu chui'

Cao Thùy Linh là người đẹp đại diện cho nhan sắc của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014. Tuy nhiên, trong quá trình ở Thái Lan để tham dự cuộc thi thì người đẹp vướng vào scandal 'thi Hoa hậu chui'. Trước những tâm lý áp lực về scandal này, Cao Thùy Linh vẫn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình tại cuộc thi và giành được giải thưởng “Trang phục Dân tộc đẹp nhất” của cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014.

cao-thuy-linh1

Cao Thùy Linh giành giải thưởng "Trang phục Dân tộc đẹp nhất” 

Tuy nhiên sau khi trở về Việt Nam, Cao Thùy Linh đã phải làm việc với Quản lý Nghệ thuật và Thanh tra Sở để nhận án phạt. May mắn cho 'chân dài' này là cô đã thoát khỏi án phạt 'cấm diễn' và chịu xử lý hành chính với số tiền hai mươi hai triệu năm trăm nghìn đồng (được giảm bảy triệu năm trăm nghìn đồng so với Quyết định ban hành trước đó là ba mươi triệu đồng).

Trước những thiện chí làm việc nhanh chóng cùng cơ quan chức năng, ý chí cầu tiến trong nghề nghiệp, thì đây cũng là thành quả đáng ghi nhận công lao của người đẹp và khiến cho Cao Thùy Linh vẫn giữ được hình ảnh đẹp của mình trước công chúng.

cao-thuy-linh6

cao-thuy-linh7

Cao Thùy Linh ăn mặc giản dị làm việc với  cơ quan chức năng để nộp phạt

Dường như, sau vụ việc này, người đẹp có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 cũng như không còn bị danh xưng 'Hoa hậu chui' khi nộp phạt cho nhà nước. Hành động của cô đã được gia đình, bạn bè ủng hộ và thêm fan hâm mộ yêu quý.

cao-thuy-linh2

cao-thuy-linh3

cao-thuy-linh4

cao-thuy-linh5

Giấy tờ chứng minh Cao Thùy Linh đã nộp phạt.

Trước những hành động tích cực này, hi vọng Cao Thùy Linh sẽ xây dựng cho mình một hình ảnh mới tốt đẹp hơn để được mọi người yêu mến chứ không cần cở đồ hay mặc hở để hâm nóng hình ảnh của mình.

Thu Trang TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cao thuy linh , thi hoa hau chui , cao thuy linh bi phat 30 trieu , cao thuy linh di nop phat , cao thuy linh hoa hau quoc te 2014 , hoa hau quoc te 2014 , tin , bao