Cao Thái Sơn và những lần làm anh hùng bênh vực Hương Tràm
Thứ sáu, 29/08/2014 16:00

Cao Thái Sơn - người anh thân thiết đã không ít lần lên tiếng bảo vệ cô em gái Hương Tràm trước những scandal dậy sóng dư luận.

Cao Thái Sơn và những lần làm anh hùng bênh vực Hương Tràm

Cao Thái Sơn và những lần làm anh hùng bênh vực Hương Tràm

Từng hợp tác với Hương Tràm trong các sản phẩm âm nhạc cũng như là một người anh hay dạy dỗ Hương Tràm nhiều điều, Cao Thái Sơn không ít lần đứng ra bảo vệ cô em này trước sóng gió dư luận.

Scandal ăn mặc phản cảm ở bar

Tối 25/8, trong một chương trình minishow của Hương Tràm ở một bar tại Hà Nội, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt trang điểm đẹp, nụ cười luôn rạng rỡ. Nhưng thứ khiến Hương Tràm "nổi bần bật" là bộ váy bó sát màu đen bó sát hở bạo liệt lộ cả đồ lót bên trong. Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ trẻ bị soi là thiếu tinh tế trong việc chọn trong phục cho mình.

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-8

Trong chiều 28/8, scandal mặc trang phục xuyên thấu ở quán bar của Hương Tràm đã bị Sở Văn hóa Hà Nội "sờ gáy". Quán bar nơi nữ ca sĩ biểu diễn đã bị phạt 2 triệu đồng, còn Hương Tràm bị gửi giấy mời lên Sở giải trình.

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-9

Giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Hương Tràm bất ngờ bay qua Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã chia sẻ những hình ảnh của cô kèm theo dòng trạng thái: "Have a safe flight. Chào mừng 2 chị em tới Mỹ. Đến nơi a nấu đãi món bún măng vịt nha. Welcome to United States".

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-0

Cao Thái Sơn chia sẻ dòng trạng thái cho thấy Hương Tràm bay qua Mỹ giữa tâm bão dư luận

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-2

Anh tỏ ra rất quan tâm đến cô em và hứa sẽ nấu cho Hương Tràm bún măng vịt khi cô đến nơi

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-1

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-3

Nhờ có sự động viên của Cao Thái Sơn, Hương Tràm tỏ ra vô cùng vui vẻ dù đang phải đối mặt với sự chỉ trích của dư luận

Lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã không thể ngồi im trước vụ việc quán quân The Voice 2012 bị 'ném đá' nhiệt tình khi lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng ca sĩ Con đường mưa đã lên tiếng bảo vệ và ủng hộ chuyện Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ. Ca sĩ Cao Thái Sơn viết: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ làm hoài không đẹp. Em biết làm đẹp là điều đáng khen...".

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-6

Là người anh thân thiết của Hương Tràm vì vậy không có gì khó hiểu khi nam ca sĩ rất bức xúc khi mọi người tập trung vào bàn tán và phán xét Hương Tràm với đoạn clip cô đi làm đẹp bị rò rỉ.

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-5

Cao Thái Sơn còn đăng kèm bức ảnh chụp chung cả hai anh em như một lời khích lệ, động viên Hương Tràm sớm vượt qua "sóng gió".

Bị tố giả dối, vô ơn với đàn chị Thu Minh

Sau khi chia sẻ về việc Hương Tràm ít liên lạc với mình sau The Voice, cả Thu Minh và cô học trò của chị đều bị cuốn vào “tâm bão”. Sau bức “tâm thư” khá dài của Hương Tràm, Thu Minh quyết định chọn cách im lặng chờ mọi chuyện lắng xuống.

Về phía Quán quân The Voice, sau khi bị chỉ trích nặng nề bằng những cụm từ “qua cầu rút ván”, “ăn cháo đá bát”, “trẻ con”… Hương Tràm đã quyết định im lặng và tạm thời đóng cửa Facebook để nghỉ ngơi.

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn thẳng thắn chia sẻ 1 status tương đối dài để bênh vực và động viên Hương Tràm. Anh “dạy” Hương Tràm: “Anh nghĩ em phải hiểu một điều: Em càng có năng lực và nổi tiếng thì sóng gió với em càng lớn.”

cao-thai-son-benh-vuc-huong-tram-7

Cao Thái Sơn nói thêm: “Thế giới toàn là xạo và nổ không à, không có gì thật cả. Em phải học cách chấp nhận và cuộc sống sẽ khiến cho nanh vuốt của em từ từ dài ra. Điều đó là không thể tránh khỏi. Và em sẽ cảm thấy mọi thứ xung quanh là bình thường. Nếu không sẽ chẳng thề tồn tại được, Phạm Thị Hương Tràm à.

Hãy học theo câu nói của một ngôi sao thế giới: "Tôi chỉ là chính mình. Vì thế tôi không biết hướng dẫn thế nào để người khác có thể tránh khỏi rắc rối, chấp nhận những lời đam tiếu ác ý mà không bị suy sụp. Có lẽ đó là bản năng tự nhiên của tôi."

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cao thai son benh vuc huong tram , cao thai son , Huong Tram , huong tram mac xuyen thau , scandal huong tram , tin , bao