Cao Thái Sơn và bộ sưu tập người yêu tin đồn 'siêu khủng'
Thứ sáu, 07/03/2014 18:12

Anh chàng "chuẩn men" Cao Thái Sơn ngày càng hot khi có bao nhiêu người đẹp vây quanh và còn tặng cho ca sĩ này những nụ hôn ngọt ngào.

Những người đẹp được cho là người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn

Những người đẹp được cho là người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn

Lý Nhã Kỳ

Cao Thái Sơn đã từng cùng Lý Nhã Kỳ đóng phim " Bước nhảy hoàn vũ" và cả hai có rất nhiều cử chỉ thân mật mà nhiều người cho là "phim giả tình thật". Tuy nhiên trước những tin đồn đó, Lý Nhã Kỳ cũng không phủ nhận hay là đồng tình mà chỉ nó rằng : " Biết đâu tôi yêu Cao Thái Sơn thật".

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son10

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son11

Siêu mẫu Ngọc Bích

Sau khi bị tố là gay, Cao Thái Sơn đã chứng tỏ mình chuẩn men khi tay trong tay với siêu mẫu Ngọc Bích đi dự sự kiện. Và nghi án Cao Thái Sơn với Ngọc Bích yêu nhau cũng được nhiều người quan tâm.

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son5

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son6

Quế Vân

Tay trong tay đi dự nhiều sự kiện và còn chụp những hình ảnh khá thân mật với nhau, thậm chí còn chụp ảnh cưới, nên một thời gian Quế Vân và Cao Thái Sơn được cho là một cặp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cả hai người đều lợi dụng nhau để nổi tiếng hơn. Và cặp đôi này cũng nhanh chóng đi vào quên lãng.

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son2

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son3

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son4

Hồng Quế

Sau một thời gian mặn nồng bên Quế Vân thì cuối cùng Cao Thái Sơn lại dương như "say nắng" với Hồng Quế, khi liên tục cặp kè với người mẫu ở bất kỳ nơi nào dù là đi sự kiện, quay phim, hay là cùng đi cà phê, xem phim. Và Hồng Quế cũng được xem là một trong những người yêu tin đồn nóng bỏng của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên dường như những tình cảm của Hồng Quế và Cao Thái Sơn chỉ là những cử chỉ để PR cho những video ca nhạc mà hai người đóng cùng nhau.

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son7

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son8

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son9

Người mẫu Cao Thùy Dương

Thùy Dương cũng được cho là bạn gái của Cao Thái Sơn và có nghi án hẹn hò khi Thuy Dương liên tục nhắc đến Cao Thái Sơn với những lời yêu tình tứ khi được nam ca sĩ này tặng nhẫn kim cương.

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son17

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son18

Hương Tràm

Hương Tràm và Cao Thái Sơn đã kết hợp cùng nhau tạo nên bản hit "Sẽ có người cần anh", những hình ảnh thân thiết trong MV cũng như ngoài đời khiến nhiều người lầm tưởng Hương Tràm là người yêu của Cao Thái Sơn. Nhưng cả hai người chỉ xem nhau là anh em tốt.

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son12

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son13

Bảo Phương

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đồng ý nhận lời yêu với fan cuồng Bảo Phương, cả hai đã có những hình ảnh hôn nhau khá tình tứ và chia sẻ những tâm sự cho nhau trên trang cá nhân. Nam ca sĩ đã tặng cô nàng 99 bông hồng còn Bảo Phương gọi Cao Thái Sơn là người yêu và chia sẻ "trong tim anh chỉ có anh, với em anh là tất cả, đợi chờ hạnh phúc". Tuy nhiên liệu đây có thật sự là người yêu của nam ca sĩ đào hoa này hay chỉ là một chiêu trò PR cho tên tuổi và cái gọi là " chuẩn men" của Cao Thái Sơn.

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son16

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son14

bo-suu-tap-nguoi-yeu-tin-don-cua-cao-thai-son15

Thu Trang (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ca sĩ Cao Thái Sơn , Người yêu của Cao Thái Sơn , Quế Vân , Siêu mẫu Ngọc Bích , Lý Nhã Kỳ , Hồng Quế , Hương Tràm , Bảo Phương , Cao Thùy Dương