Cao Thái Sơn hé lộ về mối quan hệ với Hương Tràm
Thứ sáu, 21/11/2014 20:34

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn "chết mê, chết mệt" bên Hương Tràm khiến fan càng thấp thỏm dò đoán về mối quan hệ của cặp đôi này.

Hình ảnh thân thiết của Cao Thái Sơn với Hương Tràm trên trang cá nhân

Hình ảnh thân thiết của Cao Thái Sơn với Hương Tràm trên trang cá nhân

Khi nam ca sĩ Cao Thái Sơn đang từng bước xóa đi nghi án về giới tính thì lại khiến fan hâm mộ chú ý vào sự thân thiết quá mức của anh với "sư muội" Hương Tràm.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn tựa vai thân thiết bên Hương Tràm với chia sẻ: “Em ơi… tha cho anh…anh hết chịu nổi rồi” bên khay rượu đã phần nào hé mở về mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi đang được chú ý nhất showbiz hiện nay.

cao-thai-son-1

Những hình ảnh thân thiết của Cao Thái Sơn với Hương Tràm đang được cộng đồng mạng quan tâm.

cao-thai-son-6

Trước đó, với bức hình Hương Tràm thu xếp đồ hộ Cao Thái Sơn trong phòng riêng với trang phục hết sức gợi cảm cũng làm dấy lên tin đồn là cặp đôi này chuyển về sống chung, nhưng thực chất đó chỉ là những hình ảnh thu xếp hành lý hộ đàn anh của mình để di chuyển đến đại điểm biểu diễn tiếp theo nhưng cũng đã khiến nhiều fan hi vọng về mối quan hệ mở của cặp đôi này trong thời gian tới.

Xinh đẹp, trẻ trung, tài năng là những từ có thể nói về Hương Tràm. Và dĩ nhiên nếu họ thành đôi thì sẽ trở thành cặp đôi "trai tài gái sắc" được đông đảo mọi người ủng hộ. Điều không thể phủ nhận rằng trong những bức hình xuất hiện cùng Hương Tràm chúng ta thấy nam ca sĩ "Con đường mưa" ngày càng men lỳ hẳn lên. Sự hội ngộ và kết hợp của hai cặp đôi tài năng này chắn sẽ là đề tài nóng nhất được bàn đến trong thời gia tới.

cao-thai-son-4

cao-thai-son-5

cao-thai-son-7

Hương Tràm - Cao Thái Sơn luôn xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện gần đây.

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cao thai son , ca si cao thai son , huong tram , cao thai son va huong tram , facebook cao thai son , cao thai son chua xac dinh duoc gioi tinh , gioi tinh cao thai son , tin , bao