Cảnh sát bắn chỉ thiên, một người thiệt mạng
Thứ tư, 12/12/2012 08:30

Tiếng súng nổ diễn ra ở sát trường gà, người đàn ông 45 tuổi gục ngã và tử vong sau khi đưa vào viện cấp cứu.

Trường gà nơi công an ập vào bắt giữ 30 người.

Trường gà nơi công an ập vào bắt giữ 30 người.

Theo lời kể của Lê Minh Quang (28 tuổi, con rể nạn nhân), chiều 10/12, bố vợ anh là Bùi Văn Lợi (45 tuổi ở Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang) có đến trường gà cách nhà chừng hơn một km. Tại đây còn có nhiều người khác.

Khoảng 16h, cho rằng trường gà này có tổ chức đánh bạc, cảnh sát hình sự huyện Yên Thế đã tổ chức vây bắt. 30 người có mặt ở đây đã bị khống chế. Nhà chức trách cũng thu tại hiện trường hơn 20 triệu đồng, nhiều điện thoại và xe máy...

Trong quá trình bắt giữ, ông Lợi bỏ chạy ra cánh đồng gần đó. Thượng sĩ Nguyễn Duy Tùng (23 tuổi) đã rút súng quân dụng loại K54 bắn chỉ thiên, viên đạn đã trúng vai ông Lợi. Nạn nhân gục ngã và tử vong sau khi đưa vào viện gần đó cấp cứu.

Đại tá Nguyễn Văn Chức, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vụ việc đã báo lên Bộ công an. "Thượng sĩ Tùng đang được Phòng cảnh sát hình sự tỉnh lấy lời khai để làm rõ. Ai sai phạm đến đâu chúng tôi sẽ xử đến đó. Vụ việc sẽ được đảm bảo khách quan...", đại tá Chức khẳng định.

NS
Tag: Trường gà , Bắn chết người , Sát phạt , Đánh bạc , Bắn súng , Bắc Giang , Tòa tuyên án , Xã hội , Cảnh sát bắn chết người