Cảnh sát 141 bắt nam 9X mang 'ma túy trà sữa'
Thứ sáu, 22/04/2016 15:43

Mang theo gói "ma túy trà sữa" - loại được dân chơi sử dụng gần đây ở một số địa phương, nam thanh niên bị cảnh sát 141 phát giác khi đi taxi.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) ngày 22/4 cho biết, đơn vị đang tạm giữ Văn Đình Quỳnh (23 tuổi, ở huyện Thường Tín) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 21h30 một ngày trước, thấy xe taxi chở nam thanh niên có nhiều nghi vấn lưu thông trên đường Giải Phóng, tổ công tác 141 (Công an Hà Nội) ra hiệu dừng để kiểm tra.

Canh sat 141 bat nam 9X mang 'ma tuy tra sua' hinh anh 1

Văn Đình Quỳnh . Ảnh: Hoàng Lam.

Vừa xuống xe, nam thanh niên lẳng lặng bỏ đi nhưng bị lực lượng chức năng giữ lại.

Trên tay người này, cảnh sát phát hiện 2 gói nylon đựng tinh thể và 1 túi bột trên vỏ ghi chữ nước ngoài.

Thượng úy Trần Ngọc Trung (tổ trưởng Y12) cho biết, tại Công an phường Thịnh Liệt, anh ta khai số tang vật là ma túy dạng đá (ketamine) và ",ma túy trà sữa".

"Gói ma túy trà sữa khi sử dụng thì chỉ cần pha trực tiếp vào nước uống có gas là dùng được", 9X khai và cho biết thêm, anh ta được bạn nhờ cầm hộ số hàng cấm.

Theo lời người này (từng có 1 tiền án), khoảng 20h cùng ngày, sau khi đón taxi ở gần nhà, hắn đến phố Xã Đàn (quận Đống Đa) để nhận ma túy. Trên đường mang số hàng cấm trở về Thường Tín, anh ta bị cảnh sát 141 kiểm tra và bắt giữ.

Canh sat 141 bat nam 9X mang 'ma tuy tra sua' hinh anh 2

Túi "ma túy trà sữa" bị cảnh sát 141 phát hiện. Ảnh: Hoàng Lam.

Theo một cán bộ điều tra, "ma túy trà sữa" là chất dạng bột có màu trắng ngà. Thành phần chủ yếu có trong loại ma túy tổng hợp này là Amphetamine và Methamphetamine.

Người dùng ma túy chỉ cần pha trực tiếp vào các loại nước uống tăng lực là có thể sử dụng. Amphetamine và Methamphetamine sẽ kích thích trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ma túy , ma túy trà sữa , bắt nam 9X mang 'ma túy trà sữa'