Cảnh Điềm - Nữ thần thời trang thế hệ mới
Thứ sáu, 06/01/2012 11:40

"Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" - Cảnh Điềm được lựa chọn làm "cover girl" cho bìa báo năm mới 2012 của tạp chí thời trang Good Housekeeping.

Cảnh Điềm là gương mặt mới trong làng giải trí Cbiz. Bắt đầu khởi nghiệp với vai trò người mẫu quảng cáo cho các hãng game, Cảnh Điềm ngày càng được biết đến nhiều hơn. Người đẹp sinh năm 1989 này bắt đầu bước vào giới điện ảnh Trung Quốc khi mới 17 tuổi, cô liên tiếp giành được nhiều nhận xét tốt cho các vai diễn của mình.

Năm 2011, Cảnh Điềm được liệt tên vào danh sách những chân dài 8X nhiều triển vọng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu một thân hình mảnh mai (Cao: 167cm; nặng: 44 kg), cặp chân dài nuột nà, người đẹp này còn có một nụ cười rạng rỡ và ngọt ngào giống như chính tên gọi của cô vậy (chữ Điềm trong tên của cô có nghĩa là ngọt ngào).

Được biết đến qua một số bộ phim như Sử thi (cùng Triệu Vy) hay Tôn Tử Đại Truyền (cùng Liêu Phàm), My belle boss (cùng Hà Nhuận Đông) nhưng phải đến bộ phim bom tấn Chiến Quốc (cùng các tên tuổi nổi tiếng như Tôn Hồng Lôi, Kin Hee Sun) đầu năm nay, Cảnh Điềm mới thật sự gây chú ý. Nhưng điều khiến mọi người khó hiểu khi xem Chiến Quốc là tại sao cả một bộ phim sử thi được đầu tư đến 150 triệu NDT lại chỉ tập trung lăng xê một mình mỹ nữ này? Nhiều người vui tính còn đặt cho Chiến Quốc cái tên mới "Bộ sử thi của Cảnh Điềm". Tất yếu bộ phim cũng lọt vào Top 5 kẻ khổng lồ "kém cỏi" nhất nền điện ảnh Hoa ngữ năm 2011.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, Cảnh Điềm đang là khuôn mặt được ưa thích của các đạo diễn trong năm qua. Sau Chiến Quốc, cô lập tức được mời tham gia vào 3 dự án phim cũng không hề nhỏ là Repeat I love you (cùng Trương Bá Chi), Mẹ ơi hãy yêu con thêm lần nữa (cùng Lục Nghị), Cứu binh vượt thời gian (cùng Hoắc Kiến Hoa). Cả 3 dự án phim này đều sẽ được công chiếu ngoài rạp vào năm 2012 tới.

Mới đây, tạp chí thời trang Good Housekeeping đã lựa chọn Cảnh Điềm làm gương mặt trang bìa cho số báo năm mới. Hình ảnh một Cảnh Điềm sang trọng, cao quý khoác trên người những món đồ đắt giá khiến cho bao người phải ghen tị cũng như ngưỡng mộ.

Một Cảnh Điềm với hình ảnh của nữ thần thời trang thế hệ mới.

KingKatChicken (Theo Sn)
Tag: Cảnh Điềm , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ