Căn hộ số 69: Chưa chiếu đã nóng nhờ cảnh nhạy cảm
Thứ sáu, 06/06/2014 15:19

"Căn hộ số 69" chưa ra mắt đã gây sốt cộng đồng mạng bởi đề tài nóng bỏng. Trong khi đó kênh Youtube đã chính thức bảo hộ bản quyền cho bộ phim trên.

Phim căn hộ số 69 chưa chiếu đã hot

Phim căn hộ số 69 chưa chiếu đã hot

Phim Căn hộ số 69 hoàn toàn không né tránh mà đi thẳng vào những vấn đề liên quan đến tình yêu, giới tính. Mục tiêu của "Căn hộ số 69" là tập trung vào đối tượng khán giả thanh niên, dân văn phòng, vợ chồng trẻ…  
 

can-ho-so-69-chu-ra-da-nong1

Poster gây choáng của bộ phim

Với thời lượng 20-25 phút cho mỗi tập, phần 1 của series này sẽ gồm 25 tập phim xoay quanh mối quan hệ của ba nhân vật: Ngọc Thảo, Kỳ Nam và Sĩ Thanh. 

Các diễn viên sẽ giữ nguyên tên để vào vai nhân vật trong phim. Ngọc Thảo là một cô gái trẻ, đẹp nhưng tính cách có phần ngổ ngáo, vừa bị thất nghiệp đồng thời lại bị đuổi ra khỏi nhà trọ vì thiếu tiền nhà và tính tình thì khó chiều. Đúng lúc đó, cô đọc được một thông báo share nhà với giá rẻ như bèo. Đó là Căn hộ số 69. 

Thảo lập tức kéo vali đến căn hộ số 69 và gặp Kỳ Nam. Bạn chung nhà của Kỳ Nam vừa chuyển đi. Với mức lương bèo bọt của một nhân viên bán bảo hiểm Nam không thể đủ tiền trả cho một căn nhà lớn như vậy, buộc anh phải tìm người ở cùng.

Tất nhiên mâu thuẫn sẽ xảy ra vì Kỳ Nam không thể hợp với tính tình vô ý quá mức của Ngọc Thảo. Anh luôn tìm mọi cách để Ngọc Thảo tự bỏ ra khỏi nhà nhưng đều không thành. Trong khi đó, vì Ngọc Thảo ngay từ đầu đã đinh ninh rằng Kỳ Nam là gay nên cô nàng luôn thoải mái khi ở nhà, thậm chí không thèm mặc đồ lót khiến Kỳ Nam càng muốn tống khứ cô nàng phiền phức đi càng sớm càng tốt. Rắc rối xảy ra khi có thêm một người thứ ba xuất hiện là Sĩ Thanh - bạn thân của Ngọc Thảo.

can-ho-so-69-chu-ra-da-nong2

Ngọc Thảo và Sĩ Thanh

Mặc dù đã dán nhãn 18+, nhưng ekip làm phim vẫn đang nhận cả những phản hồi tích cực và tiêu cực từ phía cộng đồng. Biên kịch Nam Cito tiết lộ với phóng viên, Youtube đã chính thức bảo hộ bản quyền cho bộ phim và họ sẽ cùng chia sẻ lợi nhuận quảng cáo. Phim sẽ được phát hành trên mạng qua kênh chính thức của Youtube vào ngày 06/06 chứ không qua bất cứ một kênh truyền hình nào. 

can-ho-so-69-chu-ra-da-nong3

can-ho-so-69-chu-ra-da-nong4

Hình ảnh nóng bỏng gây chú ý của bộ phim

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Can ho so 69 , phim can ho so 69 , Ngoc Thao , Sy Thanh , poster can ho so 69 , Hoang Ky Nam , tin , bao