Cận cảnh cơ ngơi mới trong Sài Gòn của vợ chồng Hồ Hoài Anh
Thứ năm, 27/06/2013 11:17

Đây chính là căn nhà Sài Gòn vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dùng để "dụ" con gái Chiều Xuân về đội của mình trong tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids.

Cơ ngơi mới của vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh.

Cơ ngơi mới của vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh.

Sáng nay, trên Facebook cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng ảnh khoe nhà mới của vợ chồng cô em gái xinh đẹp Lưu Hương Giang tại Sài Gòn. "Hôm nay nhập trạch nhà mới của Lưu em (Lưu Hương Giang) nhé. Tụ điểm của team chăng?", chị gái Huấn luyện viên The Voice Kids hào hứng khoe.

 

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang khoe có nhà Sài Gòn để dụ bé Hồng Khanh.

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids mới phát sóng, cặp đôi quyền lực Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang buột miệng khoe mình mới xây nhà ở Sài Gòn để dụ dỗ cô con gái rượu của diễn viên Chiều Xuân về đội của mình. Và dưới đây chính là căn nhà mới mà Lưu Hương Giang đã nhắc tới.

Được biết, cả hai vợ chồng Hồ Hoài Anh hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại thủ đô Hà Nội nhưng vẫn phải thường xuyên công tác và lưu diễn trong Sài Gòn. Phải chăng cặp đôi Cu Tý, Cải Bắp quyết định xây nhà mới trong TP. HCM để tiện cho công việc hay đang nuôi ý định Nam tiến?

Nhà mới của vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang.

Căn hộ mới của vợ chồng huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí khá rộng và được thiết kế theo phong cách hiện đại của Pháp với gam màu trắng làm chủ đạo. Với cơ ngơi mới này, vợ chồng Hồ Hoài Anh có thêm tụ điểm tiện lợi để đón các thiên thần nhí trong team của mình về tập luyện và vui chơi.

Các bé trong team của vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hồ Hoài Anh , Lưu Hương Giang , The Voice kids , Nhà mới Lưu Hương Giang , Team Hồ Hoài Anh Lưu Hương Giang , Giọng hát Việt nhí