Cảm động Lý Nhã Kỳ ân cần giúp người ăn xin trên hè phố
Thứ năm, 03/07/2014 14:26

Lý Nhã Kỳ không chỉ thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện mà còn hỏi thăm, tặng tiền cho những người nghèo, gặp khó khăn ở bên đường.

Cảm động Lý Nhã Kỳ ân cần giúp người ăn xin trên hè phố

Cảm động Lý Nhã Kỳ ân cần giúp người ăn xin trên hè phố

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một người đẹp giàu có trong showbiz Việt, là người thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện trên toàn quốc. Nhiều người cho rằng những hành động từ thiện của cô chỉ nhằm mục đích lấy lòng khán giả để nổi tiếng hơn nữa. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố từ giã showbiz Việt, người đẹp vẫn thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện và thâm chí cô còn giúp những người nghèo trên đường phố nếu nhìn thấy họ trong lúc đang đi làm.

Mới đây, hình ảnh Lý Nhã Kỳ đang quan tâm hỏi han và tặng tiền cho bà cụ bên đường được chia sẻ khiến khán giả khá khâm phục những việc người đẹp đang làm. "Cảm động về hành động sáng nay của Lý Nhã Kỳ, đang trên xe đi làm, lơ mơ ngắm đường xá, chợt thấy bà cụ khắc khổ, lẻ loi, tội nghiệp, ngồi co ro bên đường, liền dừng ngay xe lại và xuống biếu cụ chút tiền, thăm hỏi cụ. Dòng đời ngược xuôi, dòng xe ồn ào xuôi ngược, những chuyện nho nhỏ giản dị như thế này của cố ấy làm buổi sáng của mình thanh bình lại trong lúc tâm trí hỗn độn, rã rời...."

ly-nha-ky4

ly-nha-ky1

ly-nha-ky2

ly-nha-ky3

Hình ảnh về tấm lòng tốt đẹp của Lý Nhã Kỳ

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ly Nha Ky , Ly Nha Ky lam tu thien , nguoi dep Ly Nha Ky , tin , bao