Callejon tin Mourinho không rời Real vào cuối mùa giải
Thứ tư, 08/02/2012 16:56

Xahoi – Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Callejon tin rằng, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Thời gian gần đây, có không ít tờ báo đưa tin HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chia tay đội bóng hoàng gia Real Madrid sau khi mùa giải 2011-2012 khép lại.  Thông tin trên không phải là không có cơ sở khi “người đặc biệt” liên tục đăng đàn bày tỏ mong muốn được trở lại dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Không những vậy, Jose Mourinho còn công khai chỉ trích các Madridistas khi họ lên án lối chơi có phần bạo lực mà ông áp dụng trong trận tứ kết lượt đi Cup Nhà Vua với Barcelona tại Bernabeu.

HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng hoàng gia sau mùa giải 2011-2012 ?. (Ảnh Getty)

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình tiền vệ Jose Callejon tin tưởng rằng, nhà cầm quân 49 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ không rời Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay.

Callejon phát biểu: “Tôi không nghĩ rằng Mourinho sẽ không rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Tôi thấy ông ấy vẫn khá thoải mái và luôn quyết tâm giành chiến thắng để hướng tới các danh hiệu cùng Real Madrid.”

“Jose là một huấn luyện viên tuyệt vời, ông ấy luôn biết cách tạo cho chúng tôi sự tin tưởng và niềm tin vào một chiến thắng”. Vẫn lời Callejon.

Callejon tin Real đủ sức vượt mặt Barca ở La Liga lẫn Champions League. (Ảnh Getty)

Bên cạnh đó, tiền vệ 24 tuổi còn tự tin khẳng định rằng, Real sẽ lật đổ sự thống trị của Barcelona ở hai đấu trường La Liga và UEFA Champions League.

“Chúng tôi đang nỗ lực qua từng trận đấu để có thể giành danh hiệu vô địch La Liga. Chúng tôi sẽ không được phép thất bại. Ngôi vô địch La Liga đang nằm trong tầm tay của chúng tôi.

Real Madrid đã bị loại khỏi Cúp Nhà Vua vì vậy chúng tôi muốn vô địch cả hai giải đấu còn lại là La Liga và Champions League. Chúng tôi là đội bóng mạnh nhất thế giới và chúng tôi muốn chiến thắng trên tất cả các mặt trận”. Callejon kết thúc bài phát biểu.

M.X (Theo Goal)
Tag: Mourinho , Real Madrid , La Liga , Callejo , Barcelona