Kết cục của người đàn ông trăng hoa và cô chủ tiệm xinh đẹp
Thứ bảy, 04/10/2014 00:47

Cô chủ tiệm và anh Cơ đang ngủ trên gác xép của tiệm tóc thì vợ anh tới bắt chồng về. Đôi nhân tình cãi vã. Sau khi đâm nhân tình anh tự tưới xăng lên người rồi châm lửa.

Xe máy (màu đỏ) của nạn nhân Trần Văn Cơ

Xe máy (màu đỏ) của nạn nhân Trần Văn Cơ

Nhân chứng kể chuyện vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

Công an tỉnh Bình Dương cho biết nhiều khả năng sẽ không khởi tố: “án tình” xảy ra tại tiệm hớt tóc Huyền Trang (còn có một biển hiệu phụ là Tường Vi, thuộc Phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) vào sáng 29/9, vì người tình nghi gây án là anh Trần Văn Cơ (37 tuổi, quê Thanh Hóa) đã chết. Vụ án này khởi nguồn từ việc vợ bắt quả tang chồng ngoại tình.

Một công an viên cho biết vụ án này sẽ phức tạp, khó điều tra hơn nếu không có nhân chứng Nguyễn Đức Biên (39 tuổi, quê Hải Phòng, ngụ tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương). Anh Biên là người chứng kiến chị T.T.M. (36 tuổi, vợ anh Cơ) bắt quả tang chồng ngủ với cô chủ tiệm hớt tóc. Lời khai của anh Biên đã giúp người vợ không bị cơ quan điều tra đưa vào diện đối tượng nghi vấn gây án.

PV đã có cuộc phỏng vấn với nhân chứng Nguyễn Đức Biên.

PV: Anh là người đầu tiên thấy chị M. bắt quả tang chồng ngoại tình?

Anh Nguyễn Đức Biên: Khoảng 5h sáng hôm 29/9, tôi chạy xe máy ngang tiệm hớt tóc Huyền Trang thì thấy một phụ nữ (chị M.) đang đánh đu trước cánh cửa sắt của tiệm. Chị ấy khóc, đập cửa rồi chửi vào phía trong. Chị ấy nói với tôi rằng chồng chị đang ngủ với cô chủ tiệm. Chị ấy muốn bắt quả tang tại trận!

Cánh cửa sắt của tiệm hớt tóc có mở ra không?

Không! Chị ấy cứ giật cánh cửa sắt. Khi thấm mệt chị lại nghỉ rồi lại tới giật cửa tiếp. Tôi bảo: “Chị ơi, chị về đi, chuyện đâu còn có đó, đừng nên đạp cửa như thế này. Nếu mà ảnh mở cửa ra rồi đánh chị nữa thì không hay lắm. Nếu muốn thì chị sang bên kia đường đợi trời sáng rồi hãy nói chuyện. Còn không thì chị đợi lúc tiệm tóc mở cửa rồi chụp hình ghi lại bằng chứng, làm đơn ly dị quách cho xong!”.

Anh cho biết vì sao tiệm hớt tóc cháy?

Sau khi tôi liên tục khuyên can, chị đó cũng nghe lời nên chuẩn bị ra về. Bỗng tôi và chị ấy nghe một tiếng nổ phát ra từ trong tiệm. Khói lửa bốc lên nóc tiệm. Tôi hô hoán. Một ông sống gần đó lấy xà beng ra cùng tôi phá cử sắt. Khi cửa phá chưa được, tôi nhìn qua khe hở thấy cô chủ tiệm ở sát cánh cửa. Tôi la lên bảo cô ấy tránh ra để tôi phá cửa nhưng cô ấy không nghe. Chúng tôi chọc xà beng có thể làm xước chán cô ấy. Khói lửa dữ quá, tôi lôi cô ấy ra thì cô đã bất tỉnh. Tôi còn nới cái quần của cô ấy ra để cô thở được. Xong tôi dắt hai chiếc xe máy trong tiệm ra khỏi đám cháy. Dập lửa một hồi thì tôi xỉu vì ngạt khói và được đưa đi cấp cứu.

hien-truong-cai-chet-cua-anh-Co

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Bị nhân tình đâm liên tiếp, rớt khỏi gác xép

Sau khi lửa trong tiệm hớt tóc được dập tắt, công an phát hiện trong tiệm có một con dao (dài 25cm) dính máu. Trên chiếc xe máy của anh Cơ cũng có nhiều vết máu. Đặc biệt trên gác xép, anh Cơ bị cháy đen, nằm co trên nệm. Qua khám nghiệm, công an phát hiện mùi xăng ở chỗ cháy.

Cô chủ tiệm hớt tóc được chuyển đến Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Thị Hải (38 tuổi, quê Ninh Thuận). Bác sĩ Đỗ Thị Mỹ Oanh, Trưởng khoa tỉnh Bình Dương cho biết trên người chị Hải có 10 vết thương, đa phần là vết đâm bằng dao Thái Lan, sâu 1 – 2 cm. may mắn không có vết đâm nào trúng chỗ hiểm mà chỉ tập trung vào phần mềm vùng lưng, tay, gần ngực…

Tại bệnh viện, khoảng 16h ngày 29/9, chị Hải hồi tỉnh và cung cấp lời khai “nóng” cho điều tra viên. Chị Hải thừa nhận anh Cơ đã có vợ nhưng rất yêu chị Hải. Tối 28/9, anh Cơ nổi điên khi bắt gặp chị ăn tối với một người đàn ông tên T. Anh Cơ đã tát 1 cái vào mặt chị Hải rồi kéo chị về tiệm hớt tóc, đóng cửa sắt lại rồi ở đó qua đêm. Đến khoảng 5h sáng ngày 29/9, vợ anh Cơ là chị M. tới tiệm tóc đập cửa, chửi bới. Mặc dù anh Cơ đã bảo chị M. về nhà trước để trưa về nói chuyện nhưng chị M. vẫn đập cửa kêu khóc. Lúc này ở trong anh Cơ và chị Hải cũng mất bình tĩnh, cãi vã quyết liệt nhưng không quá to tiếng, người ở phía ngoài không nghe thấy. Trong lúc nóng giận, anh Cơ đã dùng dao nhỏ đâm nhiều nhát lên người chị Hải. Vì chống cự lại nên chị Hải rớt từ gác xép xuống đất. Có lẽ cho rằng chị Hải đã chết nên anh Cơ mang can xăng tự tưới lên người mình rồi châm lửa đốt, dẫn đến chết cháy.

Sáng sớm 30/9, chị Hải đã đòi bác sĩ cho xuất viện dù vết thương khắp người mới khâu xong. Cán bộ làm việc tại phường An Phú cho biết, chị Hải đã về thẳng quê Ninh Thuận. Những người sống xung quanh tiệm Huyền Trang khẳng định không hề thấy chị Hải ghé tiệm!.

Đau khổ nhất sau cuộc vụng trộm của anh Cơ vẫn là vợ con anh. Chiều 30/9, chúng tôi ghé phòng trọ của anh Cơ và chị M. (cách tiệm hớt tóc khoảng 2km). Sau khi lo hỏa thiêu cho chồng, chị M. đã kiệt sức phải truyền nước biển. Đứa con gái nhỏ của chị M. còn quá bé, chưa hiểu chuyện nên vẫn vô tư đùa nghịch, nói cười hồn nhiên.

Trước đó, tại cơ quan công an, người đàn bà da trắng, có khuôn mặt khá đẹp này kể, chị và anh Cơ lấy nhau được khoảng 15 năm, có 2 con. Cuộc sống khó khăn, cậu con trai lớn 14 tuổi phải gửi bên ngoại chăm sóc ở Thanh Hóa, còn vợ chồng chị đang nuôi con gái nhỏ học lớp một. Anh Cơ là tài xế xe container. Cách đây vài tháng, chị M. phát hiện chồng lén lút quan hệ với Phương (tên thường gọi là chị Hải – chủ tiệm tóc Huyền Trang).

Chị M. nghẹn ngào: “Lúc trước ảnh còn đưa tiền cho tôi để lo cho con cái ăn học. Từ ngày qua lại với Phương, ảnh không đưa tiền cho tôi mà nhiều lúc còn đánh đập tôi vô cớ":. Chị cho biết mình đã gặp Phương để nói chuyện. Phương hứa tránh xa anh Cơ những sau đó tình hình không có gì thay đổi. Anh Cơ thỉnh thoảng lại không ngủ ở nhà khiến đứa con nhỏ liên tục nhắc bố vì nhớ. Sáng 29/9, chị M. đi tìm chồng. Qua khe cửa sắt tiệm Huyền Trang chị thấy chiếc xe máy của chồng đang nằm ở trong. Chị muốn chồng về ngay nhưng anh Cơ không chịu và thế là bi kịch bắt đầu…

Phú Bình Chánh (Tuổi trẻ & Đời sống) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cai ket cua nguoi dan ong trang hoa va co chu tiem , cai ket cua doi nhan tinh , giet nhan tinh roi tu tu , vo bat qua tang chong ngoai tinh , tin , bao