Các xu hướng tóc cô dâu "hot" nhất 2012 - 2013
Thứ năm, 02/08/2012 11:34

Thay vì những kiểu tóc truyền thống "già chát", các xu hướng tóc mới nhất 2012 sẽ đa dạng hóa sự lựa chọn cho cô dâu ưa thích sự trẻ trung, thời thượng.

Những kiểu tóc đơn giản tôn lên nét đẹp kiêu sa, quý phái dành cho cô dâu ngày trọng đại.

Những kiểu tóc đơn giản tôn lên nét đẹp kiêu sa, quý phái dành cho cô dâu ngày trọng đại.

Bên cạnh váy cưới thì kiểu tóc cũng được xem là một trong những điều quan trọng nhất mà cô dâu cần đầu tư vào ngày lễ thành hôn. Tuy nhiên, trước khi tạo bất cứ kiểu tóc nào cũng cần lên kế hoạch chăm sóc tóc để mái tóc trở nên mềm mượt, óng ả giúp cô dâu trở nên trẻ trung, quyến rũ và đặc biệt tự tin hơn.

Yếu tố then chốt trong việc chọn lựa kiểu tóc (không kể đến tuổi tác, hình dạng khuôn mặt và chiều cao) đó chính là xu hướng. Năm 2012 - 2013 giới thiệu các xu hướng tóc mới nhất khá được các sao Hollywood ưa chuộng và chọn lựa khi xuất hiện trên thảm đỏ như tóc tết búi, tóc xoăn kiểu Pháp, tóc xoăn nhẹ, đầu bob... Những xu hướng này cũng "lọt" vào danh sách kiểu tóc dành cho cô dâu bởi tính sang trọng và lộng lẫy của nó. Theo các chuyên gia thời trang tóc, đối với những cô dâu sở hữu mái tóc dài ngang vai, vừa phải thì tóc tết búi khá thích hợp. Ngoài ra, cô dâu cũng có thể để tóc buông tự nhiên và gây ấn tượng bằng cách trang điểm cho mái tóc với băng đô, cặp tóc đính đá hoặc vương miện. Nếu cô dâu sở hữu mái tóc ngắn cá tính thì kiểu đầu bob xoăn hoặc thẳng chính là một lựa chọn lý tưởng, vừa hợp thời trang, vừa quyến rũ.

So với một số kiểu tóc vấn cầu kỳ thường thấy chỉ khiến cô dâu già thêm vài tuổi thì những xu hướng tóc được giới thiệu dưới đây có vẻ đơn giản hơn, trẻ trung hơn và ấn tượng hơn:

Những kiểu tóc khá đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ dành cho cô dâu.

TT
Tag: Thời trang tóc 2012 , Toc dep , Toc nu dep , Thoi trang toc nu 2012 , Toc uon dep , Tóc cô dâu 2012 , Tóc cô dâu đẹp