Các nhóm nhạc nữ Hoa ngữ danh tiếng giờ ra sao?
Thứ năm, 15/10/2015 08:26

Twins, S.H.E, 7 Flowers và Sweety đều là những nhóm nhạc nổi đình nổi đám một thời của showbiz Hoa ngữ.

Twins

Ra mắt vào năm 2001, Thái Trác Nghiên (sinh năm 1982) và Chung Hân Đồng (sinh năm 1981) của nhóm Twins gây ấn tượng bởi gương mặt trong sáng, đáng yêu. Đây cũng là nhóm nhạc duy nhất từng hai lần giành giải Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất Châu Á - Thái Bình Dương.

Nhóm Twins

Nhóm Twins

Ở lĩnh vực phim ảnh, Thái Trác Nghiên từng đoạt Ảnh hậu liên hoan phim Kim Tử Kinh lần thứ 12, Chung Hân Đồng từng 3 lần nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Hoa Đỉnh.

Sau 10 năm miệt mài trên sân khấu, Twins chính thức tan rã vào năm 2011. Tuy nhiên, họ vẫn đều đặn duy trì sự nghiệp solo song song với hình thức ban nhạc. Thái Trác Nghiên vẫn bám trụ ở showbiz Hong Kong, chuyên tâm làm tốt vai trò ca sĩ và tích cực hoạt động trên màn ảnh rộng. Còn Chung Hân Đồng lựa chọn con đường phim truyền hình Trung Quốc, song cô không vì thế mà từ bỏ đam mê ca hát tại quê nhà.

Về chuyện tình cảm, nhóm Twins đã gặp không ít lận đận. Sau khi ly hôn với Trịnh Trung Cơ, Thái Trác Nghiên đã hẹn hò với Trần Vỹ Đình. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô, nhưng sau 5 năm hẹn hò, họ đã tuyên bố chia tay vào năm 2015.

Thác Trác Nghiên từng hẹn hò

Thác Trác Nghiên từng hẹn hò "phi công trẻ" Trần Vỹ Đình.

Vào năm 2012, Chung Hân Đồng công khai mối quan hệ với bạn trai Hàn Quốc, Tyler Kwon. Tiếp sau đó, cặp đôi này liên tục có mặt cùng nhau trong các sự kiện lớn. Nhưng hẹn hò chưa đến một năm thì cả hai lại tuyên bố chia tay.

Chung Hân Đồng từng hẹn hò Tyler Kwoon.

Chung Hân Đồng từng hẹn hò Tyler Kwon.

Hiện tại, nhóm Twins đã quay trở về thời độc thân và tập trung cho sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Nhóm đang chuẩn bị cho show biểu diễn tại Hong Kong vào cuối tháng 12 tới.

Nhóm Twins đang

Nhóm S.H.E gồm ba thành viên: Selina, Ella, Hebe.

S.H.E

Năm 2001, nhóm S.H.E ra mắt tại Đài Loan. S.H.E là tên viết tắt của các thành viên trong nhóm gồm Selina dịu dàng, Hebe năng động và Ella cá tính. Đây cũng là nhóm nhạc có nền tảng vững về âm nhạc.

Nhóm S.H.E gồm ba thành viên: Selina, Ella, Hebe.

Các cô gái xinh đẹp ra mắt với album đầu tay “Ký túc xá nữ” đạt doanh số 50 nghìn đĩa chỉ sau 1 tuần phát hành. Tính đến năm 2009, S.H.E đã có 9 album và 3 đĩa tuyển chọn, bán được hơn 15 triệu bản.

Đầu năm 2010, sau 9 năm đồng hành, ba cô gái của S.H.E đã tuyên bố tập trung phát triển sự nghiệp độc lập. Song song với sự nghiệp cá nhân thành công rực rỡ, họ vẫn thường xuyên tái hợp phát hành album, tham gia biểu diễn.

Sau khi bị tai nạn nổ phim trường, Selina kết hôn cùng luật sư Trương Thừa Trung vào năm 2011. Gần đây, Selina tham gia show thực tế Tôi đi học đâycùng Chung Hán Lương, Tưởng Kình Phu.

Selina và người chồng hiện tại.

Selina và người chồng hiện tại.

Ella cá tính đã kết hôn cùng thương gia Alvin Lại Tư Tường vào năm 2012. Sau khi kết hôn, Ella ngày càng dịu dàng, nữ tính hơn thời mới vào nghề.

Ella và chồng.

Ella đang sống hạnh phúc bên chồng.

Riêng Hebe vẫn mải mê với công việc nên chưa kết hôn. Mới đây, ba cô gái đã tái hợp khi đi du lịch cùng nhau tại Singapore.

Nhóm S.H.E đi du lịch tại Singapore.

Nhóm S.H.E đi du lịch tại Singapore.

7 Flowers

Là nhóm nhạc nữ Đài Loan được thành lập vào năm 2004. Ban đầu, Bảy Đóa Hoa bao gồm các thành viên: Khâu Vĩ Phân, Châu Lịch Sầm, Vương Vũ Tiệp, Trần Kiều Ân, Triệu Hồng Kiều, Khuất Mân Khiết và Lại Vy Như. Sau đó, nhóm chỉ còn lại 4 thành viên và họ nổi nhanh như cồn khi tham gia phim Hoàng tử Ếch

Nhóm 7F với 4 thành viên: Trần Kiều Ân, Hồng Kiều, Vy Như,

Nhóm 7F với 4 thành viên: Trần Kiều Ân, Hồng Kiều, Vy Như, Mân Khiết.

Năm 2005, album 7 Flowers tiêu thụ hơn 40.000 bản. Đến năm 2010, nhóm chỉ còn hai thành viên là Hồng Kiều và Vy Như.  

Trưởng nhóm Triệu Hồng Kiều (sinh năm 1979) đã đóng các phim Đường bơi dậy sóng, Hoàng tử Ếch, Tình cờ, Phép màu, Shanghai Ghetto. Sau khi dòng phim thần tượng thoái trào, hình ảnh về Hồng Kiều ngày càng ít ỏi trên truyền thông.

Lại Vy Như (sinh năm 1984) đã tham gia phim Phép màu, Tình cờ, Mr Fighting, Khu vườn táo. Khuất Mân Khiết (sinh năm 1989) đã từng tham gia phim Người tình MVP, Đường bơi dậy sóng, Hoàng tử Ếch, Tình cờ, Những người bạn, Định mệnh yêu em, Níu giữ ánh dương - níu giữ em.

Nhóm 7F khi tái họp

Tuy nhóm đã tan rã, nhưng các thành viên vẫn giữ liên lạc với nhau và hay tụ họp trò chuyện.

Trần Kiều Ân (sinh năm 1979) nổi lên từ phim Hoàng tử Ếch, Ngàn vàng tiểu thư, Đêm định mệnh… Sau khi phim thần tượng Đài Loan thoái ra, cô đã sang đại lục phát triển sự nghiệp. Trần Kiều Ân nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả với các phim Tân Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Vẫn cứ thích em, Cẩm Tú Duyên…  Hiện cô là một trong những diễn viên nổi tiếng của đại lục.

Trần Kiều Ân ngày càng nổi tiếng ở đại lục.

Trần Kiều Ân ngày càng nổi tiếng ở đại lục.

Sweety

Là nhóm nhạc Đài Loan được thành lập vào năm 2003, nhóm gồm hai thành viên chỉ mới 14 tuổi là Lưu Phẩm Ngôn và Tăng Chi Kiều. Đến năm 2006, nhóm đã phát hành ba album phòng thu và hai album nhạc phim.

Nhom Sweety

Nhóm Sweety.

Vào năm 2005, Lưu Phẩm Ngôn (sinh năm 1988) được khán giả đại lục chú ý khi đóng phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Đấu trường tham vọng, Tia sáng xanh hạnh phúc. Sau bộ phim Tia sáng xanh hạnh phúc, thù lao của Lưu Phẩm Ngôn đã tăng lên bảy chữ số. Năm 2007, Lưu Phẩm Ngôn tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động cá nhân để đi du học ở Pháp. Năm 2009, cô quay về ngành giải trí, tự mở công ty riêng. Năm 2013, cô nhận giải Nữ diễn viên phụ trong lễ trao giải Kim Chung. Về chuyện tình cảm, Lưu Phẩm Ngôn từng có thời gian hẹn hò với chính trị gia nhưng đã chia tay.

Lưu Phẩm Ngôn.

Lưu Phẩm Ngôn.

Tăng Chi Kiều (sinh năm 1988) nổi đình đám sau phim Phép màu, Ác nữ A Sở. Cô chia sẻ:  “Tôi bị tẩy não rằng sự nghiệp vô cùng quan trọng, cơ hội rất khó có được, có thể hát chính thì đừng hát bè, có thể đóng vai chính thì đừng đóng vai phụ, nhất định phải cạnh tranh với những người tuổi tác lớn hơn mình”.

Tăng Chi Kiều và Thần Diệc Nho từng có tin đồn tình cảm khi họ đóng chung phim Love Buffet vào năm 2009. Sau đó, họ lại một lần nữa tái hợp trong MVHow Has Love Been. Tăng Chi Kiều chia sẻ về tin đồn tình cảm: “Trai chưa vợ, gái chưa chồng, có thể kết bạn với nhau, bây giờ tôi không còn thấy ngại nữa, kể cả khi nói đến những chủ đề như là kết hôn”.

Tăng Chi Kiều và Thần Diệc Nho dính nghi án tình cảm.

Tăng Chi Kiều và Thần Diệc Nho dính nghi án tình cảm.

Gần đây Tăng Chi Kiều đã tấn công vào thị trường đại lục với các phim: Marry me or not, Be with you, Dear Mom, True love 365... nhưng không được thành công.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhóm nhạc nữ , nhóm nhạc nữ Hoa ngữ danh tiếng , nhóm nhạc nữ Hoa ngữ danh tiếng giờ ra sao