Ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn bỏ vợ theo bồ nhí
Thứ năm, 03/07/2014 11:10

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy bức xúc vì một trang báo mạng viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của anh và vợ.

Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn bỏ vợ theo bồ nhí

Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn bỏ vợ theo bồ nhí

Ngày hôm qua một trang tin đã đăng bài viết 'Tuấn Hưng bỏ vợ để đi theo bồ nhí', nội dung của trang tin chia sẻ việcTuấn Hưng có bồ nhí, thâm chí nam ca sĩ còn ngủ với gái điếm và vợ của Tuấn Hưng là Hương Bayby rất sốc khi biết sự việc này. Trang tin còn đưa cho biết Tuấn Hưng cảm thấy bình thản khi có bồ nhí: "Việc tôi có bồ nhí hay không vợ tôi chưa hề biết và ai kiếm chứng được điều này xin mời lên tiếng. Với tôi một người đàn ông hiện đại thì có thêm năm thê bẩy thiếp cũng là chuyện bình thường."

tuan-hung2

Tuy nhiên trước bài viết ác ý này nam ca sĩ khá bức xúc vì bài báo đã viết sai sự thật về anh, không những thế còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của gia đình anh. Nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: "Muốn yên lặng sống cùng cuộc sống gia đình cũng bị phá , cũng bị đâm chọc. Ừ thì muốn bài viết được nhiều like hoặc trở thành đề tài để tiếp tục xoay dư luận kiếm tiền hoặc quảng cáo cho trang báo của mình. Nhưng với cách này thì khó chấp nhận được, chưa bao giờ nghe về cái tờ báo này, hoặc được "vinh dự" biết đến. Nếu mà có bạn nào đủ bản lĩnh phỏng vấn Hưng như vậy mà không bị Hưng tát cho vài phát vào mặt mới là lạ. 

Kể từ ngày cưới mình chỉ muốn tổ ấm của mình không bị ảnh hưởng bởi công việc của mình. Phát tởm cho kẻ nào đưa bài này luôn. Cũng may vợ mình cũng chỉ cười và k tin mấy cái trò vớ vẩn này. 

Ps : cho tôi gửi tớii bạn phóng viên 1 lời : Hãy cầu trời phù hộ cho bạn không gặp tôi hoặc tôi không tìm ra bạn nhé. Chúc bạn hạnh phúc với số tiền kiếm được từ Hot tin này".

tuan-hung1

Status bức xúc của ca sĩ Tuấn Hưng

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tuan Hung , Tuan Hung bo vo , Tuan Hung bo vo theo bo nhi , ca si Tuan Hung , tin , bao