Ca sĩ Tố Như qua đời vì bạo bệnh: Nụ cười còn mãi!
Thứ hai, 03/11/2014 10:37

Vì để giữ mãi hình ảnh xinh đẹp của mình trong mắt bạn bè và fan hâm mộ nên ca sĩ Tố Như đã không công khai bệnh tật của mình cho đến khi cô qua đời.

Nhớ mãi nụ cười ca sĩ Tố Như

Nhớ mãi nụ cười ca sĩ Tố Như

Nữ ca sĩ Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ngoài khả năng ca hát, Tố Như cũng tham gia sáng tác. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy, cặp đôi được xem như một đôi Tiên đồng - Ngọc nữ của làng nhạc Việt thập niên 90. Nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên sau hơn 5 năm sống chung, Tố Như quyết định chia tay. Cuối tháng 11/2012, cô tái hôn với Tyler Dương Cao Thanh, một Việt kiều Kinh doanh Bất động sản ở Mỹ và qua Mỹ sinh sống.

Mặc dù bị bệnh bạch cầu đã nhiều năm nay và hằng năm cô đều phải sang Singapore thay máu nhưng mọi người chưa bao giờ thấy hình ảnh buồn hay một lời than vãn của nữ ca sĩ. Cô vẫn luôn vui vẻ bên đồng nghiệp và fan hâm mộ mỗi khi có dịp về nước. Vì vậy sự ra đi đột ngột của Tố Như khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương xót.

Những tưởng khi gặp được người chồng thứ hai, Tố Như sẽ có một cuộc sống hạnh phúc vì cô luôn nở nụ cười trên môi nhưng có lẽ đó là cách cô che giấu đi bệnh tật và vượt lên chính mình cũng như không muốn cho mọi người thấy được sự buồn bã của mình.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của ca sĩ Tố Như:

ca-si-to-nhu-cuoi4

ca-si-to-nhu-cuoi5

ca-si-to-nhu-cuoi6

Tố Như bắt đầu đi hát từ năm 2002 với phong cách Pop ballad trữ tình.

ca-si-to-nhu-cuoi8

ca-si-to-nhu-cuoi10

Nữ ca sĩ là một người có tính cách hòa đồng, được rất nhiều bạn bè trong giới showbiz quý mến vì sự nhiệt tình và đặc biệt rất có hiếu với mẹ. 

ca-si-to-nhu-cuoi11

ca-si-to-nhu-cuoi12

ca-si-to-nhu-cuoi15

ca-si-to-nhu-cuoi16

ca-si-to-nhu-cuoi13

ca-si-to-nhu-cuoi14

ca-si-to-nhu-cuoi7

Nữ ca sĩ luôn vui vẻ khi gặp lại đồng nghiệp những người anh em thân thiết của mình

ca-si-to-nhu-cuoi3

Người em thân thiết của Tố Như là Thanh Duy Idol cũng khá bàng hoàng trước sự ra đi của ca sĩ Tố Như

ca-si-to-nhu-cuoi17

ca-si-to-nhu-cuoi9

Tố Như và chồng.

Theo như mẹ Tố Như chia sẻ, lúc đang hấp hối, cô đã được các sư thầy đến tụng kinh, kinh vừa dứt cũng là lúc cô trút hơi thở cuối cùng và nhẹ nhàng ra đi. Thi thể Tố Như được đặt tại Mỹ và sẽ hỏa táng rồi mang tro cốt về Việt Nam. Hiện nay, các bạn bè đồng nghiệp của cô tại Việt Nam cũng đã nhận được thông tin từ gia đình và bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ca si to nhu qua doi , ca si to nhu , to nhu , ca si to nhu bi ung thu mau , cuoc doi ca si to nhu , su nghiep cua ca si to nhu , ca si to nhu , nu cuoi to nhu , tin , bao